Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tương Dương phát động chương trình trường học chung tay tiết kiệm điện

10:17, 23/10/2019
Hưởng ứng "Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả", chiều ngày 22/10, điện lực huyện Tương Dương phối hợp với trường tiểu học xã Xá Lượng tổ chức lễ phát động chương trình trường học chung tay tiết kiệm điện.
Học sinh sôi nổi tham gia buổi giao lưu hiểu biết về điện.

Với hình thức sân khấu hóa, và các câu hỏi liên quan đến tiết kiệm điện buổi lễ thu hút 125 em học sinh trường tiểu học xã Xá Lượng tham gia.  Tại đây các em học sinh cũng được tuyên truyền về cách và lợi ích từ tiết kiệm điện mang lại cho gia đình và cộng đồng.

Ông Nguyễn Văn Bình - Giám đốc điện lực Tương Dương phát biểu tại buổi ngoại khóa trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện.

Thông điệp của chương trình chung tay tiết kiệm điện năm nay là “"Hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn" hãy tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết khi ra khỏi phòng;  Sử dụng các thiết bị tiêu thụ tốn nhiều điện như: tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.

Điện lực Tương Dương trao 18 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Cũng tại lễ phát động Điện lực Tương Dương đã trao 18 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường tiểu học Xá Lượng huyện Tương Dương.

Vi Mận - Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm