Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường Đại học Vinh đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

11:15, 19/11/2019
Sáng nay (19/11), Trường Đại học Vinh kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Tới dự có PGS.TS. Kongsy Sengmany  - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Thể thao Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Toàn cảnh buổi lễ.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Vinh đã ghi tên mình vào bản đồ các trường đại học có uy tín trong cả nước, khẳng định được vị thế của một trường đại học trọng điểm quốc gia.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Với truyền thống đoàn kết, quyết tâm và những phẩm chất tốt đẹp của các thế hệ thầy cô giáo, Trường Đại học Vinh đang phấn đấu trở thành trường đại học trọng điểm quốc gia, là thành viên của Mạng lưới các trường đại học ASEAN, chủ động, tự tin hội nhập với giáo dục đại học khu vực và thế giới.  17 năm qua, Trường Đại học Vinh đã đào tạo cho các tỉnh của Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào hàng nghìn cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ. 

Trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Đảng, Nhà nước và Chính phủ Nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào cho trường ĐH Vinh. 

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Thể thao Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Đảng, Nhà nước và Chính phủ Nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào cho Tập thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh; trao Huân chương Hữu nghị cho 5 cán bộ của Trường. 

Trường Đại học Vinh cũng đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An.

Dịp này, Trường Đại học Vinh cũng đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An, tôn vinh và chúc mừng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường.

Lê Hằng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm