Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long: Đài PT-TH Nghệ An tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình chuyên sâu và diện rộng

18:09, 26/12/2019
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đề nghị trong thời gian tới, Đài PT-TH Nghệ An tiếp tục có sự đột phá, đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung chương trình vừa chuyên sâu, vừa diện rộng và ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ mới vào sản xuất, phát sóng, tiếp tục là một trong những đài địa phương dẫn đầu của cả nước.

 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Chiều nay (26/12), Đài PT-TH Nghệ An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng, chuyên môn và cán bộ, viên chức, lao động năm 2019; triển khai nhiệm vụ năm 2020. 

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Kha Văn Tám – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Bá Hảo – Phó Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông; Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu khai mạc hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu khai mạc hội nghị.

Bám sát nhiệm vụ chính trị, kế hoạch được giao, năm 2019, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Biên tập Đài PT-TH Nghệ An đã tập trung chỉ đạo đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung chương trình. Đài đã thực hiện thành công 30 chương trình truyền hình trực tiếp và 25 chương trình ghi hình lưu động; Có 25 vấn đề người dân quan tâm do Đài phản ánh được UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cấp, ngành, địa phương có văn bản trả lời. Fanpage Truyền hình Nghệ An đã tiếp cận hơn 65 triệu khán giả.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An báo cáo công tác năm 2019, nhiệm vụ năm 2020
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An báo cáo công tác năm 2019, nhiệm vụ năm 2020.

Đài tiếp tục thực hiện đồng bộ hóa HD trong toàn bộ quy trình từ sản xuất chương trình đến truyền dẫn phát sóng, tiến tới phủ sóng HD lên vệ tinh; nâng cấp, hoàn thiện các phòng thu của Đài; tiến hành sáp nhập và giảm 1 chuyên môn. Đây cũng là năm thứ 8 liên tục, Đài có nhiều tác phẩm đạt giải cao tại liên hoan truyền hình toàn quốc.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm, tận tâm, sáng tạo của đội cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên. Chất lượng các chương trình, vị thế của Đài PT-TH Nghệ An ngày càng nâng cao, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, năm 2020 là năm có nhiều ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước và tiến hành Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đài cần sớm xây dựng kế hoạch nhằm tuyên truyền đậm nét, có dấu ấn; Tuyên truyền tạo sự lan tỏa các hoạt động nhân đạo, từ thiện, trước mắt là tổ chức tốt Tết người nghèo Tết Canh Tý 2020;

Bên cạnh đó, Đài tiếp tục quan tâm nâng cao đời sống của cán bộ, viên chức và tiến tới thực hiện tự chủ; Có sự đột phá trong đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung chương trình vừa chuyên sâu, vừa diện rộng và ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ mới vào sản xuất, phát sóng, tiếp tục là một trong những đài địa phương dẫn đầu của cả nước.

Tại hội nghị, có 9 tập thể đã phối hợp với Đài  tổ chức thành công các cầu truyền hình trực tiếp được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể phối hợp với Đài tổ chức thành công các cầu truyền hình trực tiếp trong năm 2019.

Dịp này, 1 tập thể của Đài được tặng cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh; 1 cá nhân được nhận bằng chiến sỹ thi đua cấp tỉnh giai đoạn 2016 – 2018; 1 tập thể và 8 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh và 2 tập thể được tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn cũng khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019; tặng thưởng cho các nhóm tác giả đạt giải tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2019.

Trao
Trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho phòng Thời sự đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.
Trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 1 cá nhân Đài PT-TH Nghệ An.
Trao bằng Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh giai đoạn 2016 – 2018 cho 1 cá nhân Đài PT-TH Nghệ An.
Trao Bằng khen của
Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc.
Trao giấy khen của Giám đốc Đài cho cáccá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.
Trao giấy khen của Giám đốc Đài cho các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

Trao giấy khen cho các tập thể

Trao giấy khen của Giám đốc Đài cho các tập thể, các nhân.
Trao giấy khen của Giám đốc Đài cho các tập thể, cá nhân.
Trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cao tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2019.
Trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cao tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2019.

 

Mai Hương – Thùy Dương 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm