Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải Futsal HD Bank Cúp Quốc Gia 2019 sẽ diễn ra từ ngày 18-30/11 tại TP Vinh

07:44, 17/11/2019
Sáng nay (17/11), tại thành phố Vinh đã diễn ra Lễ công bố Giải Futsal HD Bank Cúp Quốc gia 2019. Giải đấu do VFF phối hợp với VOV cùng nhà tài trợ HDBanktổ chức, sẽ diễn ra  từ ngày 18/11 - 30/11/2019, tại TP Vinh

Giải đấu chia làm hai giai đoạn với sự tham dự của 10 đội bóng. Giai đoạn I, 5 CLB sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định đội nhất, nhì và ba lọt vào vòng tiếp theo. Tám đội bóng tham dự giai đoạn II sẽ bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp từ tứ kết đến bán kết, chung kết. Đội vô địch giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia sẽ nhận được cúp, huy chương và phần thưởng trị giá 200,000,000 đ. Ngoài giải nhì, ba… giải còn có các giải thưởng như : Giải phong cách, Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải, Thủ môn xuất sắc nhất giải…

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự. (Ảnh: Trường Ca)

Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ khẳng định, đây là lần thứ 3  VOV đồng hành cùng VFF tổ chức giải Futsal Cúp Quốc gia đã thể hiện được năng lực, nhiệt tình và uy tín của 2 đơn vị trong công tác tổ chức giải vô địch Futsal nói riêng và các giải thi đấu thể thao chuyên nghiệp nói chung. Đặc biệt giải đấu lần đầu tiên được tổ chức tại Nghệ An, mảnh đất giàu truyền thống lịch sử và phong trào thể thao cuồng nhiệt, qua đó cũng góp phần thúc đẩy phát triển bộ môn Futsal đến mọi miền của đất nước. Ông Nguyễn Thế Kỷ cam kết, với thế mạnh của cơ quan truyền thông đa phương tiện, VOV sẽ đồng hành cùng Futsal Việt Nam trong những chặng đường tiếp theo, đồng thời tin tưởng với quyết tâm của 2 đơn vị,  bộ môn Futsal Việt Nam sẽ nhận được những sự hỗ trợ tối đa để vươn ra tầm khu vực và thế giới.

Ban tổ chức công bố các thông tin liên quan và bốc thăm vòng loại. (Ảnh: Trường Ca)

Với việc được tổ chức tại Nghệ An lần này, Giải Futsal HDBank Cúp Quốc Gia  2019 đã nhận được sự tài trợ của Nhà tài trợ Kim cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank), cùng nhiều nhà đồng tài trợ khác.

Bốc thăm chia cặp thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. (Ảnh: Trường Ca)

Giải Futsal HDBank  Cúp Quốc gia 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh vào lúc 14h30 ngày 18/11/2019. Lễ Khai mạc sẽ tiến hành vào lúc 17h30 ngày 18/11/2019 và bế mạc, trao giải vào lúc 17h ngày 30/11/2019 tại Nhà thi đấu quân khu 4, số124C đường Lê Duẩn, phường Trường Thi , TP Vinh. Sức hút của Giải được kỳ vọng lan tỏa mạnh mẽ từ sân bóng cho đến khán đài, tạo nên không khí của những ngày hội bóng đá thực sự, đem đến niềm vui, cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Futsal Việt Nam.

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm