Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tiếp nối trào lưu xuất ngoai, 2 tuyển thủ Việt sang Tây Ban Nha thử việc

17:55, 03/11/2019
Bóng đá Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là việc đưa cầu thủ xuất ngoại châu Âu.

Gải vô địch futsal Đông Nam Á đã khép lại vào ngày 27/10 với chức vô địch thuộc về ĐT Thái Lan sau chiến thắng trước Indonesia ở trận chung kết. Tại giải đấu này, Việt Nam chỉ xếp thứ 3 nhưng vẫn cùng 2 đội bóng kể trên đại diện cho khu vực tham dự giải futsal châu Á vào năm sau.

Những trận đấu khốc liệt kết thúc cũng là lúc các tuyển thủ bắt đầu những thử thách mới, cụ thể hơn là việc ra nước ngoài thi đấu để nâng cao bản lĩnh nghề nghiệp. Theo thông tin từ soha, 2 cầu thủ Minh Trí và Thái Huy đã công bố hợp đồng với CLB YSCC Yokohama của Nhật Bản.

Trần Văn Vũ được mệnh danh là "Neymar Việt Nam" trên sân futsal.
Trần Văn Vũ được mệnh danh là "Neymar Việt Nam" trên sân futsal.

Và mới nhất, đến lượt Trần Văn Vũ và Phạm Đức Hòa chuẩn bị sang Tây Ban Nha thi đấu. Bộ đôi này sẽ thử việc tại O Parrulo Ferrol FS, CLB đang thi đấu ở giải futsal cao nhất xứ sở bò tót. Giải đấu này quy tụ nhiều đội bóng hàng đầu thế giới như Barcelona, Inter Movistar...

Một điều khá đặc biệt là HLV O Parrulo Ferrol FS, ông Hector Souto từng làm trợ lý ở ĐT Việt Nam và dẫn dắt U20 Việt Nam trước đây. Hiện tại CLB này dang xếp thứ 7 ở ở giải đấu của Tây Ban Nha.

Cả Văn Vũ và Đức Hòa đều là những cầu thủ đầy kinh nghiệm của Thái Sơn Nam và sẽ có thời gian thử việc 1 tháng ở O Parrulo Ferrol FS. Chuyện đến xứ sở bò tót chơi bóng của 2 cầu thủ trên cũng không quá bất ngờ khi Tây Ban Nha và Việt Nam có mối liên kết khá chặt chẽ về futsal và đây là địa bàn tập huấn của chúng ta trước các giải đấu lớn.

 

Theo Bóng đá

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm