Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

FC Sông Lam Nghệ an tham gia trận đấu gây quỹ xây dựng nhà đại đoàn kết ở Quỳ Hợp

09:26, 08/11/2019
Tham gia trận giao hữu có nhiều cầu thủ nổi tiếng Nghệ An như: Thành Lương, Phi Sơn, Nguyên Mạnh, Văn Quyến...

Ngày 7/11, Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với Huyện đoàn Quỳ Hợp tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa FC Quỳ Hợp với FC Sông Lam Nghệ An, hướng tới  kỷ niệm 89 năm ngày Truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2019) và ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Trận giao hữu bóng đá giữa đội FC Quỳ Hợp và FC Sông lam Nghệ An có sự góp mặt các cầu thủ Quốc gia nổi tiếng của Nghệ An.

Trận giao hữu bóng đá giữa đội FC Quỳ Hợp và FC Sông lam Nghệ An có sự góp mặt các cầu thủ Quốc gia nổi tiếng như: Thành Lương, Phi Sơn, Nguyên Mạnh, Văn Quyến; các cầu thủ là người con của quê hương Quỳ Hợp: Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Xuân Luân, Trương Đình Luật…

Cầu thủ 2 đối cóng hiến nhiều pha bóng đẹp mắt.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi và nối rộng vòng tay nhân ái, trận đấu diễn ra sôi nổi, cởi mở và cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt của cầu thủ hai đội.

Các cầu thủ tranh thủ nghỉ giải lao ký tặng các CĐV.
Các cầu thủ tranh thủ nghỉ giải lao ký tặng các CĐV.

Ngay trong trận đấu giao hữu, Ban Tổ chức đã kêu gọi và nhận được số tiền ủng hộ hơn 250 triệu đồng từ các nhà hảo tâm và doanh nghiệp trong và ngoài huyện, để hỗ trợ xây dựng 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho 5 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quỳ Hợp trong thời gian tới.

BTC kêu gọi ủng hộ với số tiền hơn 250 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.

Đây là hoạt động xã hội từ thiện, văn hóa, thể thao có ý nghĩa thiết thực, giàu tính nhân văn, nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm