Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng chia điểm, cùng nhau vào giai đoạn 2

18:27, 24/11/2019
Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng chia điểm, cùng nhau vào giai đoạn hai Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019. Trong khi đó, Sana Khánh Hòa, mặc dù dành chiến thắng trước đội Quảng Nam 5-3 nhưng cả hai đều dừng chân ở vòng loại.

Ở trận đấu thứ nhất giữa Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng, sau hiệp 1 không có bàn thắng, ở hiệp 2, Nguyễn Tấn Thành đã ghi bàn cho đội Cao Bằng ở phút thứ 26. Bị dẫn bàn, Tân Hiệp Hưng thường xuyên có những pha bóng đáp trả, đến phút thứ 33, Huỳnh Tấn Lực đã san bằng tỉ số 1-1 và đây cũng là kết quả chung cuộc.

Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng chia điểm sau trận cầu kịch tính
Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng chia điểm sau trận cầu kịch tính

Trận đấu thứ hai giữa Sana Khánh Hòa và Quảng Nam ghi nhận trận cầu nhiều bàn thắng, với 5 bàn cho Sana Khánh Hòa và 3 bàn cho Quảng Nam. Hai đội  này đều dừng chân ở vòng loại mùa giải năm nay.

Sana Khánh Hòa dánh chiến thắng 5-3 trước Quảng Nam, cả hai đội dừng chân ở vòng loại năm nay
Sana Khánh Hòa dánh chiến thắng 5-3 trước Quảng Nam, cả hai đội dừng chân ở vòng loại năm nay

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019 do VFF phối hợp cùng VOV tổ chức, với sự tài trợ của HDBank diễn ra tại Nghệ An từ ngày 18/11 - 30/11/2019. Đội vô địch năm nay sẽ nhận được cúp, huy chương và phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Ngoài Huy chương Bạc, Đồng, các đội tuyển futsal còn nhận được các Giải phong cách, Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải, Thủ môn xuất sắc nhất giải….

8 đội góp mặt ở Giai đoạn 2 giải Futsal HD Bank Cúp quốc gia 2019: Thái Sơn Bắc, Savinest Sannatech Khánh Hòa, SHK Nghệ An, Kadianchain Sài Gòn FC, Đà Nẵng, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng FC, Thái Sơn Nam.

Ngày mai (25/11), các đội sẽ tiến hành bốc thăm và các trận đấu của giai đoạn 2 sẽ diễn ra vào ngày 26-11.

 

 

Lê Trang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm