Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghĩa Đàn: Gặp mặt các chức sắc công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019

17:34, 17/12/2019
Sáng 17/12, UBND huyện Nghĩa Đàn tổ chức tọa đàm thân mật với các vị linh mục, chủ tịch Hội đồng mục vụ các giáo xứ trên địa bàn huyện nhân dịp Noel 2019. 
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi tọa đàm, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã thông tin nhanh những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, văn hoá xã hội mà huyện nhà đạt được trong năm 2019 và khẳng định những kết quả huyện nhà đạt được có sự đóng góp của bà con giáo dân. Nhất là việc chung tay đóng góp công sức, tiền của xây dựng xóm làng, quê hương ngày càng giàu đẹp và cũng mong muốn bà con giáo dân sẽ tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện trong những năm tiếp theo. 

Phát biểu tại buổi toạ đàm, nhiều vị hội đồng mục vụ của các giáo xứ, giáo họ đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, nhà nước, chính quyền các cấp đối với đời sống bà con giáo dân.

Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn tặng hoa chúc các vị linh mục, hội đồng mục vụ và bà con giáo dân trên địa bàn đón một mùa giáng sinh 2019 an lành, vui tươi, hạnh phúc.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở. Dịp này, UBND huyện đã tặng hoa chúc các vị linh mục, hội đồng mục vụ và bà con giáo dân trên địa bàn đón một mùa giáng sinh 2019 an lành, vui tươi, hạnh phúc trong Hồng Ân của Thiên Chúa.

Minh Thái

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm