Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX chính thức khai mạc vào sáng 17/10

17:29, 16/10/2020
Sau một buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, chiều 16/10, phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra.

Phát biểu kết luận phiên trù bị, Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của toàn thể đại biểu tham dự Đại hội, đã góp phần quan trọng vào thành công của phiên trù bị Đại hội ngày hôm nay. 

Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý phát biểu kết luận phiên trù bị.

Để phiên Đại hội chính thức ngày mai có chất lượng, hiệu quả, tạo sự thống nhất, đồng thuận cao trong quá trình diễn ra đại hội, đồng chí Thái Thanh Quý đề nghị các đại biểu về tham dự đại hội tiếp tục chấp hành đầy đủ, nghiêm túc các nội dung trong Nội quy và Quy chế làm việc của Đại hội đã được thông qua. Trong đó cần lưu ý các nội dung: Chấp hành đúng thời gian, trang phục chỉnh tề, đeo phù hiệu của đại hội; mang theo thẻ đảng để biểu quyết trong Đại hội; đại biểu ngồi đúng vị trí, số ghế đã được Ban Tổ chức đại hội quy định; không trao đổi và nói chuyện riêng. Nếu có vấn đề cần báo cáo hoặc trao đổi liên quan đến các nội dung Đại hội, đề nghị gặp trưởng đoàn hoặc Ban Tổ chức đại hội để kịp thời xử lý, không để ảnh hưởng đến quá trình đại hội diễn ra. 

Các đại biểu tham dự Đại hội.
Các đại biểu tham dự Đại hội.

Trong thời gian diễn ra đại hội, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đoàn đại biểu và các đại biểu về dự đại hội chấp hành nghiêm túc Luật giao thông đường bộ, các quy định khác của pháp luật, góp phần đảm bảo an toàn, sức khỏe và thành công chung của Đại hội.

Các đại biểu tham dự Đại hội.

Phiên khai mạc chính thức Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra vào sáng mai (17/10) và bế mạc vào ngày 18/10/2020.

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm