Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nghị gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo cấp phòng khối CCQ tỉnh sẽ diễn ra vào ngày 28/9

16:55, 13/09/2019
Sáng nay (13/9), Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức họp ban tổ chức, tổ tư vấn cuộc gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong các cơ quan tỉnh năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh chủ trì cuộc họp.

Toàn cảnh cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp.

Theo kế hoạch, cuộc gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong các cơ quan tỉnh năm 2019 sẽ diễn ra vào ngày 28/9 với khoảng 1.000 đại biểu tham dự, trong đó có hơn 800 đại biểu là lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong Khối CCQ tỉnh. Đây là lần đầu tiên Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức Hội nghị này.

Thông qua cuộc gặp mặt nhằm chuyển tải ý chí, quyết tâm chính trị, mong muốn của Thường trực Tỉnh ủy về thực hiện hoàn thành ở mức cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 đến đội ngũ cán bộ trưởng phó phòng; Đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng về điều kiện làm việc, công tác cán bộ, cơ chế chính sách, lắng nghe và trao đổi về những phản ánh, kiến nghị, đề xuất từ đội ngũ này; Biểu dương, khen thưởng cho những cá nhân tiêu biểu, có  thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. 

Đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh phát biểu tại cuộc làm việc.
Đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh phát biểu tại cuộc làm việc.

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho hội nghị đang được triển khai tích cực. Đặc biệt, sau hơn 2 tháng lấy ý kiến tham gia từ các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ban tổ chức hội nghị đã nhận được 386 lượt ý kiến và đã tổng hợp thành 3 nhóm vấn đề chính liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; công tác cải cách hành chính và thu hút đầu tư; công tác tổ chức bộ máy.

Nhà báo Hoa Mơ - Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại cuộc họp.
Nhà báo Hoa Mơ (Đài PT-TH Nghệ An) phát biểu tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, các thành viên ban tổ chức, tổ tư vấn đã thảo luận, thống nhất công tác tuyên truyền, các bài phát biểu, tham luận, chương trình, kịch bản điều hành và phóng sự trình chiếu tại hội nghị cũng như các mong muốn, kiến nghị, đề xuất đến Thường trực Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh kết luận cuộc làm việc.
Đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh kết luận cuộc làm việc.

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Nam Đình yêu cầu các thành viên ban tổ chức, tổ tư vấn trên cơ sở nhiệm vụ được phân công tiếp tục hoàn thiện các nội dung của hội nghị, đặc biệt là sớm tổng hợp lại các vấn đề mà các lãnh đạo cấp phòng quan tâm để đề xuất, kiến nghị lên Thường trực Tỉnh ủy./.

Mai Hương – Chu Quý

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm