Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhan sắc hoa hậu đồng hành cùng đoàn Việt Nam tại SEA Games

10:19, 25/11/2019
Trong lễ khai mạc SEA Games 2019, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018 Sharifa Akeel được chọn làm người đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam.

Mới đây, trang tin chuyên thể thao Spin.ph cho biết ban tổ chức SEA Games 30 đã chọn 11 hoa hậu nổi bật của các nước Đông Nam Á để diễu hành cùng các đoàn thể thao trong ngày khai mạc. Người đẹp đi cùng đội tuyển Việt Nam là Sharifa Akeel - Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018.

 

Sharifa Akeel sinh năm 1997, mang hai dòng máu Qatar và Philippines. Cô xuất thân trong gia đình nghèo khó, vượt qua nhiều khó khăn để đạt được thành công. Hoa hậu từng chia sẻ hình ảnh ngôi nhà đơn sơ của mình và thể hiện niềm vui vì đã mua được đất, xây được nhà cho cha mẹ khi còn trẻ.

 

Sharifa Akeel tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ năm 2016 và liên tục giành chiến thắng. Năm 2018, Sharifa Akeel là người đoạt giải cao nhất của cuộc thi Mutya ng Pilipinas 2018. Sau đó, cô được cử đi thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương và cũng là người chiến thắng.

 

Hoa hậu 22 tuổi sở hữu đường cong gợi cảm, khỏe mạnh, gương mặt đẹp sắc sảo.

 

Sharifa Akeel được đánh giá là người đẹp thông minh, có cách cư xử duyên dáng. Những câu trả lời của Sharifa tại các cuộc thi sắc đẹp được đánh giá cao. Ví dụ, trước câu hỏi: "Vấn đề lớn nhất mà của sự đa dạng mà thế giới đang phải đối mặt hiện nay là gì?".

 

Hoa hậu cho rằng đó là việc mọi người không chấp nhận sự khác biệt của mỗi cá nhân và đưa ra những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội: "Chúng ta phải chấp nhận thực tế rằng mỗi người được sinh ra với những điểm mạnh, điểm yếu và điểm không hoàn hảo. Chúng ta hãy đánh giá cao sự độc đáo và riêng biệt của mỗi người".

 

Sharifa Akeel cũng được đánh giá là người đẹp có cá tính mạnh mẽ, luôn muốn phá bỏ rào cản tôn giáo. Cô là thí sinh theo đạo Hồi duy nhất của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương. Người đẹp từng bị chỉ trích vì mặc những trang phục gợi cảm khi dự thi, đi ngược lại với những quy định truyền thống của đạo Hồi.

 

Nhưng Sharifa chia sẻ cô muốn khẳng định vị trí của phụ nữ Hồi giáo trong xã hội Philippines. Đồng thời, người đẹp muốn truyền tải thông điệp Hồi giáo là một tôn giáo hòa bình và cởi mở. Vì vậy, với nhiều người Sharifa Akeel là một cô gái truyền cảm hứng.

 

Hoa hậu 22 tuổi tốt nghiệp trường đại học Notre Dame of Salaman ở Philippines ngành Giáo dục Tiểu Học. Tuy nhiên, hiện tại cô làm chuyên viên quan hệ tại văn phòng quốc hội tỉnh Sultan Kudarat, Philippines, đồng thời còn làm người mẫu. Sharifa cho biết cô thích môn bóng mềm.

Nhan sắc gợi cảm của Sharifa Akeel trong cuộc sống thường ngày.
Nhan sắc gợi cảm của Sharifa Akeel trong cuộc sống thường ngày.

 

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm