TV & Video Hoạt động NTV
Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Rực rỡ sắc màu "Đồi hoa Xuân Quỳ Hợp"

06:53, 29/11/2019
Dự kiến đến ngày 05/12 mới chính thức đi vào hoạt động, nhưng đến nay "Đồi hoa xuân Quỳ Hợp" với diện tích rộng 3 ha đã rực rỡ khoe sắc, hứa hẹn sẽ là điểm check in "hot" của giới trẻ Quỳ Hợp cũng như các huyện phụ cận.

 

Đồi hoa xuân ở Tổng Đội TNXP 3 thuộc xã Châu Đình, nằm cách trung tâm thị trấn Quỳ Hợp chừng 4km.

Cách trung tâm thị trấn Quỳ Hợp chừng 4km, đồi hoa xuân ở Tổng Đội TNXP 3 thuộc xã Châu Đình chỉ mới trồng từ đầu tháng 10 nhưng đến nay đã lộng lẫy bởi loài hoa cánh bướm đang đua nhau nở rộ, với vẻ đẹp nhẹ nhàng và mỏng manh đã bắt đầu thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh.

Ngắm nhìn cánh đồng hoa cánh bươm đẹp ngẩn ngơ này khiến ai cũng “lịm tim”.

Cùng với bạn bè khi đến tham quan điểm check in mới này, chị Hồ Thị Lan Anh ở thị trấn Quỳ Hợp chia sẻ: mặc dù đã đi tham quan nhiều nơi nhưng vẻ đẹp của những loài hoa cánh bướm lại nhẹ nhàng, cuốn hút chị một cách lạ lùng.

Những ngày này, du khách, đặc biệt là giới trẻ"phát sốt" trước vẻ đẹp của ngọn đồi ngập tràn những sắc hoa cánh bướm...

"Một điểm đến để cho tất cả các bạn trẻ đến có thể check in, có thể chụp ảnh và có rất là nhiều kiểu để vui chơi, rồi là quảng bá được hình ảnh của quê hương thông qua một đồi hoa rất chi là đẹp, tôi tin không những đồi hoa này sẽ thu hút các bạn trẻ đến mà Quỳ Hợp sẽ thu hút rất nhiều bạn bè ở mọi nơi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và con người Qùy Hợp" - chị Lan Anh cho biết thêm.

"Mặc dù chưa khai trương mở cửa nhưng mọi  người ở đây rất quan tâm, háo hức. Hàng ngày có rất là nhiều người đến để tham quan, để chụp ảnh. Dự kiến đến ngày 05/12 này đồi hoa Quỳ Hợp sẽ đi vào hoạt động chính thức" - chị Trần Thị Thanh Hải, vợ anh Nguyễn Văn Dũng - chủ vườn hoa trao đổi.

Ai cũng chọn cho mình góc chụp đẹp nhất.

Theo anh Nguyễn Văn Dũng, chủ vườn cho biết, anh cùng với 2 bạn trẻ khác đã đi tham quan, tìm hiểu một số nơi và thấy địa điểm này phù hợp nên nhóm có ý tưởng trồng nhiều loại hoa, phục vụ khách du lịch và tạo thêm việc làm cho đồng bào địa phương.

Từng tốt nghiệp đại học nông nghiệp, thế nên Dũng rất am hiểu việc chăm sóc cho cây trồng, hơn nữa năm nay thời tiết lại thuận lợi, do vậy vườn hoa phát triển tốt, nở rộ trước thời gian dự kiến.

Đồi hoa Xuân Quỳ Hợp đã bắt đầu nở rộ, hứa hẹn sẽ là điểm check in "hot".

Hiện nay, đồi hoa xuân Quỳ Hợp đang là điểm du lịch mới, khá “hot” đối với các bạn trẻ đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của loài hoa này.

Tới đây, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi sắc màu đa dạng cùng vẻ mỏng manh, tinh khiết của những loài cánh bướm.

Chia sẻ về dự định tới, anh Dũng cho biết: tận dụng mô hình nuôi gà đồi và ao cá, nhóm sẽ đầu tư phát triển trang trại có diện tích 6ha theo hướng du lịch sinh thái, ngắm hoa kiêm dịch vụ câu cá và phục vụ các món ăn đặc sản của địa phương, với mong muốn quảng bá về mảnh đất, con người Quỳ Hợp tới tất cả du khách.

Dịch vụ câu cá "hút" nhiều du khách.
Cầu ra đảo tại ao cá - điểm check in lý tưởng ở trang trại sinh thái.

 

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm