Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ: Gặp mặt các chức sắc chức việc tôn giáo nhân ngày Thiên chúa giáng sinh

09:41, 18/12/2019
Nhân dịp mừng ngày thiên chúa giáng sinh năm 2019, chiều 17/12, UBND huyện Tân Kỳ tổ chức Tọa đàm gặp mặt các chức sắc chức việc tôn giáo trên địa bàn.
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã thông tin với các chắc sắc, chức việc tôn giáo về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội, QPAN của huyện năm 2019 và khẳng định, trong đó có sự đóng góp công sức, trí tuệ của các chức sắc, chức việc tôn giáo, bà con giáo dân trên địa bàn. Đặc biệt, cấp ủy, chính quyền các cấp và cộng đồng giáo dân đã xây dựng được các công trình công cộng trong chương trình xây dựng nông thôn mới như đường hoa Đại đoàn kết tại xã Kỳ Tân, bê tông hóa đường giao thông nông thôn.

Ông Hoàng Quốc Việt -  Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi tọa đàm.

Cũng tại buổi tọa đàm, các chức sắc, chức việc tôn giáo cũng mong muốn các ngành chức năng giải quyết tốt một số vấn đề vướng mắc như khai thác cát sỏi không đúng quy định, việc huy động nguồn xã hội hóa trong trường học và quan tâm đầu tư, tu sửa làm mới một số tuyến đường giao thông trên địa bàn.

Ông Hoàng Quốc Việt Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng lễ giáng sinh cho linh mục Ngô Đức Hậu.

Dịp này, Hoàng Quốc Việt chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ gửi tới các chức sắc chức việc tôn giáo, bà con giáo dân trên địa bàn mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và tặng hoa chúc mừng quản hạt Quy Hậu Ngô Đức Hậu.

Như Lành

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm