Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ngành Nội chính đoàn kết, cộng sự, tham mưu “đúng” và “trúng” góp phần đẩy lùi tham nhũng

19:44, 07/01/2021
Trong giai đoạn phát triển mới của đất nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đề nghị đội ngũ cán bộ làm công tác Nội chính không ngừng trau dồi chuyên môn, sắc sảo trong nghiệp vụ; đoàn kết, cộng sự, sẻ chia; Phải tham mưu "đúng" và "trúng" trong mọi vấn đề, nhất là về công tác phòng chống tham nhũng, cải cách tư pháp.

Chiều nay (7/1), Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Nội chính.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ban Nội chính nhân kỷ niệm 55 ngày thành lập ngành.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ban Nội chính nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành.

Dự buổi tọa đàm có đ/c Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đ/c trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Đức Cường - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Bùi Thanh An - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Ngọc Kim Nam - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; cùng đại diện một số sở, ngành.

Đồng chí Hồ Lê Ngọc - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

​Mặc dù có những thay đổi về tổ chức, tên gọi khác nhau, nhưng cơ quan tham mưu về lĩnh vực nội chính của Tỉnh ủy Nghệ An vẫn kế thừa để thực hiện xuyên suốt và có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ được giao. Trải qua quá trình hình thành, xây dựng và phát triển, ngành Nội chính  Nghệ An đã làm tốt công tác tham mưu về lĩnh vực nội chính, phòng chống tham nhũng và cải cách tư pháp. 

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Hồ Lê Ngọc phát biểu tại buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng những thành tích, đóng góp của ngành Nội chính Tỉnh ủy và đội ngũ cán bộ qua các thời kỳ. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu chỉ đạo.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu chỉ đạo.

Trong giai đoạn phát triển mới của đất nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đề nghị đội ngũ cán bộ làm công tác Nội chính không ngừng trau dồi, thông thạo pháp luật, nhuần nhuyễn trong công tác đảng, sắc sảo trong nghiệp vụ chuyên môn; Phải tham mưu đúng và trúng cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong mọi vấn đề, nhất là về công tác phòng chống tham nhũng, cải cách tư pháp; Phải hết sức đoàn kết, cộng sự, sẻ chia trong đội ngũ cán bộ và các ngành trong khối Nội chính.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông mong muốn, Ban Nội chính tiếp tục triển khai toàn diện và hoàn thành các nhiệm vụ được phân công, tạo được niềm tin trong Đảng và nhân dân; đóng góp quan trọng vào sự phát triển đi lên của tỉnh Nghệ An./. 

Thái Dương - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm