Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng các Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc miền Trung năm 2020

13:12, 23/12/2020
Sáng 23/12, tại hội trường khách sạn Hương Giang (TP Huế), Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Thừa Thiên Huế - cụm trưởng năm 2020 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Đài PT&TH khu vực Bắc miền Trung cụm thi đua số 4, gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, năm 2020, với khí thế và quyết tâm cao, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động các Đài PT&TH thuộc Cụm thi đua số 4 đã hăng hái thi đua lao động, sáng tạo, vượt qua những khó khăn, thách thức, đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực hoạt động, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị và nhu cầu thông tin giải trí của nhân dân trên từng địa bàn.

Ông Nguyễn Văn Du – Giám đốc Đài PT&TH Thừa Thiên Huế phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Văn Du – Giám đốc Đài PT&TH Thừa Thiên Huế cho biết: “Trong năm 2020, các Đài trong Cụm tiếp tục duy trì tốt sự hợp tác, trao đổi chương trình với nhau qua sever chung, nhằm làm phong phú nội dung chương trình phát sóng và quảng bá hình ảnh quê hương mình trên sóng các Đài bạn. Thông qua đó, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các Đài trong Cụm, làm cho hoạt động của Cụm thi đua thiết thực, hiệu quả”.

Ngoài duy trì ổn định, có chất lượng các chuyên đề, chuyên mục đã có, các Đài đã mở thêm nhiều chuyên đề, chuyên mục, đổi mới nội dung và hình thức thể hiện các chương trình trên sóng phát thanh, truyền hình nhằm tăng sức hút đối với khán thính giả. Trang TTĐT cũng cập nhật nhanh tin, bài, phóng sự mang tính thời sự, xây dựng các clip tuyên truyền theo chủ đề, chủ điểm của tháng và các sự kiện quan trọng; các chương trình phát thanh, truyền hình phát online trên trang Web, trên Fanpage – Facebook… của các Đài được khán giả ngày càng quan tâm và truy cập với số lượng lớn. Công tác hợp tác sản xuất, trao đổi tin bài cũng được các Đài trong cụm quan tâm, đẩy mạnh, nhất là các chương trình tự sản xuất nhằm đa dạng trên sóng.

Ông Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội nhà báo Nghệ An phát biểu thảo luận tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá nhằm tiếp tục đổi mới chương trình phát thanh, truyền hình theo hướng nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức thể hiện. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác chung như: trao đổi các chương trình; phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ. Cũng theo các đại biểu, việc triển khai, phát động phong trào thi đua thường xuyên, liên tục, kịp thời đã mang lại những kết quả tích cực.

Hoạt động của Cụm thi đua số 4 được thực hiện nghiêm túc theo quy định của Bộ TTTT và Cục PTTH&TTĐT. Đầu năm Cụm trưởng hướng dẫn triển khai việc đăng ký thi đua, ký kết thực hiện giao ước thi đua cho cả năm với những tiêu chí, biện pháp, giải pháp cụ thể, thiết thực gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, tạo điều kiện trao đổi, phổ biến, học tập các mô hình, điển hình tiến tiến, hỗ trợ nhau cùng phát triển nhằm nâng cao chất lượng, đổi mới chương trình PT&TH hàng ngày của các Đài trong cụm thi đua.

Do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, thiên tai lụt, bão nhưng công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của các Đài trong Cụm thi đua số 4 vẫn được triển khai, đạt hiệu quả tốt, góp phần động viên, khuyến khích toàn thể CB,VC, NLĐ tại các đơn vị nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng chương trình, tiết kiệm chi phí cho cơ quan, được các cấp, ngành ghi nhận, khen thưởng.

Chuyển giao đơn vị cụm trưởng Cụm thi đua số 4 năm 2021 cho Đài PT&TH Nghệ An.

Hội nghị lần này cũng đã tiến hành bình xét thi đua và đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông tặng cờ thi đua cho Đài PT&TH Thanh Hóa, Đài PT&TH Quảng Trị; tặng bằng khen cho Đài PT&TH Hà Tĩnh, Đài PT&TH Nghệ An. Hội nghị cũng đã chuyển giao đơn vị cụm trưởng Cụm thi đua số 4 năm 2021 cho Đài PT&TH Nghệ An.

Thu Hương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm