Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách huyện Yên Thành

17:27, 26/07/2019
Chiều nay (26/7), đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương  Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cùng lãnh đạo Công ty cổ phần truyền thông Thủ đô và các nhà tài trợ đã về huyện Yên Thành trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện nhân  kỷ niệm 72 năm ngày TBLS.
Quang cảnh buổi lễ.

Đợt này, 160 suất quà đã được trao cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện với tổng giá trị 210 triệu đồng. Trong đó, có 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi gia đình được trao sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Các đại biểu về dự.

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên thân nhân các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn với những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ trao sổ tiết kiệm và quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
Các nhà tài trợ và lãnh đạo huyện tặng quà cho gia đình chính sách.

Mong muốn tất cả thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và  người có công trên địa bàn huyện luôn mạnh khỏe, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và đổi mới  quê hương.

Trung tâm VHTT& Truyền Thông Yên Thành

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm