Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường PTDTBT THCS Châu Thành

09:19, 20/11/2019
Sáng nay (20/11), nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, lãnh đạo huyện Quỳ Hợp đã đến chúc mừng, tặng hoa và nói chuyện với tập thể giáo viên, học sinh trường PTDTBT THCS Châu Thành.

Năm học 2018 - 2019, Trường PTDTBT THCS Châu Thành có 269 học sinh, 23 cán bộ giáo viên. Tất cả cán bộ giáo viên đều tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp Trường, trong đó có 3 sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp Huyện. Toàn trường có 14 giáo viên đạt dạy giỏi cấp trường;  3 giáo viên cấp huyện. Gần 71% học sinh có hạnh kiểm tốt và hơn 29% học sinh có hạnh kiểm khá. Chất lượng văn hóa học sinh giỏi đạt 5,4%, khá đạt  hơn 38% và yếu chỉ có 1,7%.  Cuộc thi khoa học kỹ thuật nhà trường đạt giải nhì và giải ba cấp huyện.

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp tặng hoa chúc mừng tập thể trường PTDTBT THCS Châu Thành.

Trong năm học 2019 -2020 này nhà trường có 2 sản phẩm dự thi khoa học kỹ thuật đạt 1 giải nhất và 1 giải tư cấp huyện, được Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Hợp chọn sản phẩm dự thi cấp tỉnh.

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp chúc mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11 tại trường PTDTBT THCS Châu Thành.

Có được kết quả này không thể không kế đến những cố gắng, vất vả hy sinh của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo. Luôn tận tâm, tận tụy, không ngừng sáng tạo vì sự nghiệp trồng người. Mặc dù trường THCS Châu Thành đóng chân trên địa bàn vùng sâu, vùng xa, điều kiện cơ sở vật chất dạy và học còn nhiều khó khăn, nhưng thầy trò nhà trường đã đoàn kết, thi đua thầy dạy tốt, trò học tốt. Cùng với đó, còn tích cực tham gia cùng với địa phương xây dựng NTM, đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự. Năm học vừa qua, tập thể nhà trường đạt tập thể lao động tiên tiến được chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.    

Lãnh đạo huyện tham quan khu nội trú của các em học sinh.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, lãnh đạo huyện đã ghi nhận những đóng góp của tập thể giáo viên trường PTDTBT THCS Châu Thành trong những năm qua đối với sự nghiệp trồng người. Đồng thời, mong rằng, cùng với thi đua dạy tốt, học tốt, nhà trường tiếp tục không ngừng nỗ lực chăm lo xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh đồng bào DTTS.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm