Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An ký kết hợp tác cùng Hiệp hội Du lịch các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Ninh Bình và Đồng bằng sông Cửu Long

19:51, 29/11/2019
Chiều 29/11 tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch của 4 tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Ninh Bình, hướng tới thị trường du lịch các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Tham gia hội nghị có đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp du lịch, lữ hành trên cả nước.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị là dịp để các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Ninh Bình giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, sản phẩm, dịch vụ du lịch đến với các doanh nghiệp du lịch, các nhà đầu tư tại thành phố Cần Thơ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của các tỉnh và các doanh nghiệp du lịch thành phố Cần Thơ, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long gặp gỡ trao đổi, hợp tác kinh doanh.

Nghệ An giới thiệu dân ca Ví Giặm tại hội nghị.
Nghệ An giới thiệu dân ca Ví Giặm tại hội nghị.

Năm 2020, Nghệ An với nhiều sự kiện như: Lễ hội Làng sen toàn quốc gắn với Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh; Lễ kỷ niệm 990 năm danh xưng Nghệ An; Kỷ niệm 90 năm Xô viết Nghệ Tĩnh... ngành du lịch Nghệ An cũng mong muốn các công ty du lịch khu vực các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long có thể khai phá, đưa du khách về thưởng ngoạn trong thời gian tới với chương trình "Về Nguồn và khám phá vẻ đẹp xứ Nghệ".

Nghệ An ký kết hợp tác cùng Hiệp hội Du lịch các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Ninh Bình và Đồng bằng sông Cửu Long.

Tại Hội nghị, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa đại diện Hiệp hội du lịch 5 tỉnh với đại diện Hiệp hội du lịch Đồng bằng sông Cửu Long.

Bùi Thọ - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm