Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ năm 2019

15:11, 29/11/2019
Sáng nay (29/11), Đoàn xúc tiến du lịch Nghệ An tham dự lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Cần Thơ 2019.

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; Trần Thanh Mẫn - Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đại diện các tổ chức du lịch quốc tế; Sở Du lịch các địa phương và đông đảo doanh nghiệp du lịch trong cả nước.

Các đại biểu dự lễ khai mạc.
Các đại biểu dự lễ khai mạc.

Hội chợ du lịch Quốc tế Cần Thơ 2019 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Cần Thơ tổ chức diễn ra trong 3 ngày, từ 29/11 đến 1/12/2019. 

Tiêt mục văn nghệ chào mừng.
Tiêt mục văn nghệ chào mừng.

Hội chợ thu hút hơn 320 gian hàng đại diện cho 350 đơn vị là các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, vận chuyển, cung cấp dịch vụ du lịch, điểm đến, các cơ quan quản lý nhà nước, các Hiệp hội Du lịch đến từ 25 tỉnh, thành và 5 quốc gia. Đây là lần đầu tiên Hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức tại Cần Thơ nhằm tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển du lịch thành phố Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng cũng như thúc đẩy du lịch cả nước nội chung.

Hội chợ còn tổ chức một số sự kiện của các cơ quan xúc tiến du lịch, các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước quảng bá điểm đến, giới thiệu và cung cấp thông tin về các sản phẩm du lịch của của địa phương mình, trong đó có Nghệ An.

Đoàn xúc tiến du lịch Nghệ An giới thiệu các sản phẩm của Nghệ An tại hội chợ.

Tham gia hội chợ du lịch Quốc tế Cần Thơ 2019, Nghệ An tổ chức đoàn công tác bao gồm các cơ quan, đơn vị thuộc Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch cùng 30 đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh.

Tại hội chợ, Nghệ An có 1 gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương; Tổ chức hội nghị quảng bá, giới thiệu tour du lịch “Về nguồn” hướng tới Kỷ niệm 130 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm thu hút du khách Đồng bằng Sông Cửu Long.

Gian hàng xúc tiến du lịch của Nghệ An.

Song hành cùng hoạt động tại hội chợ, Đoàn Famtrip của tỉnh cũng thực hiện việc khảo sát kết nối các tuyến điểm du lịch mới tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Việc khảo sát, xúc tiến này có ý nghĩa to lớn trong việc duy trì, khai thác tốt đường bay Vinh - Cần Thơ và ngược lại./.

Bùi Thọ

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm