Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tương Dương: Tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

18:33, 10/10/2019
Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019), huyện Tương Dương tổ chức lễ tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Huyện Tương Dương đã biểu dương và tặng giấy khen cho 10 doanh nghiệp và doanh nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội địa phương năm 2019.

Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho Tương Dương năm 2019.
Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho địa phương năm 2019.

Trên địa bàn huyện Tương Dương hiện có 61 doanh nghiệp, hợp tác xã vừa và nhỏ đang hoạt động. Trong 9 tháng năm 2019, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn đã nộp vào ngân sách nhà nước trên 5 tỷ đồng, giải quyết việc làm thường xuyên cho 350 lao động, góp phần đáng kể trong việc nâng cao đời sống cho nhân dân. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, doanh nhân còn tích cực tham gia vào phong trào mái ấm biên cương, chương trình tết vì người nghèo, tham gia xóa nhà tranh tre dột nát, xây dựng các công trình chất lượng góp phần không nhỏ để 4 xã về đích nông thôn mới, gồm: Tam Quang, Tam Đình, Tam Thái, Thạch Giám.

Quỳnh Như – Vi Mận 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm