Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lữ đoàn thông tin 80 tổ chức Hội thao TDTT năm 2020

17:38, 07/07/2020
Trong 2 ngày 6&7/7, Lữ đoàn thông tin 80 đã tổ chức Hội thao TDTT năm 2020. Mặc dù diễn ra trong những ngày thời tiết nắng nóng gay gắt, song với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, các vận động viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thi đấu, chấp hành tốt qui tắc thi đấu của từng nội dung, thi đấu hết mình, vô tư trong sáng với mục đích dành kết quả cao nhất trong Hội thao.

Qua 2 ngày hội thao, các vận động viên của 3 đội đến từ 3 tiểu đoàn đã cùng tranh tài các nội dung gồm: Bốn môn quân sự phối hợp (vượt vật cản, bắn súng tiểu liên AK, ném lựu đạn, chạy vũ trang 3000m); chiến sỹ khỏe (chạy 100m, bật xa 3 bước không đà, co tay xà đơn, chạy vũ trang 3000m); bơi vũ trang (bơi mang súng và trang bị nhẹ, bơi mang bao gói trang bị); vượt vật cản huấn luyện thể lực; chạy vũ trang 3000m vượt chướng ngại vật (vượt vật cản huấn luyện thể lực, cự ly 200m); bơi vũ trang mang súng và trang bị nhẹ (cự ly 50m), chạy vũ trang (cự ly 2750m) và chạy việt dã 10km.

Các vận động viên tranh tài nội dung thi Bốn môn quân sự phối hợp.
 
Các vận động viên tranh tài nội dung thi bơi vũ trang mang súng và trang bị nhẹ
 
 
 
 
Các vận động viên tranh tài nội dung thi vượt vật cản huấn luyện thể lực
 
 

Trong hội thao lần này có những nội dung mới và khó như chạy vũ trang 3000m vượt chướng ngại vật nhưng các vận động viên đã thi đấu có nhiều cố gắng và bảo đảm an toàn. Trong thi đấu có sử dụng vũ khí, song các vận động viên đã chấp hành đúng quy tắc và bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Các vận động viên tranh tài nội dung thi bơi vũ trang mang súng và trang bị nhẹ
Các vận động viên tranh tài nội dung thi Chiến sỹ khỏe 
Các vận động viên tranh tài nội dung thi Chạy vũ trang 3000m vượt chướng ngại vật. 

 

Kết thúc Hội thao, Chỉ huy Lữ đoàn đã trao giải Nhất cho Tiểu đoàn 3, giải Nhì cho Tiểu đoàn 2 và giải Ba cho Tiểu đoàn 1. Cùng với đó là các giải Nhất, Nhì, Ba cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Thượng tá Nguyễn Bình Nguyên – Lữ đoàn trưởng trao giải Nhất, Nhì toàn đoàn cho các đội Tiểu đoàn 3 và Tiểu đoàn 2.
Đại tá Nguyễn Trọng Dương – Chính ủy Lữ đoàn trao giải cho các đội đạt giải Nhất, Nhì từng môn thi.

Hội thao TDTT năm 2020 nhằm đánh giá khả năng huấn luyện thể lực của đội ngũ cán bộ các cấp và chất lượng luyện tập thể dục thể thao tại đơn vị. đồng thời thúc đẩy các hoạt động TDTT rộng khắp tại các đơn vị, nâng cao thể lực cho bộ đội đáp ứng tốt hơn cho nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu. Hội thao cũng là dịp để Lữ đoàn tuyển chọn vận động viên có chất lượng để thành lập đội tuyển, tổ chức luyện tập và tham gia Hội thao TDTT Quân khu đạt kết quả cao nhất.

Kỳ Sơn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm