Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An có Phó Giám đốc mới

18:58, 03/12/2019
Ngày 3/12, Sở Y tế Nghệ An tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An cho đồng chí Nguyễn Vĩnh Hạnh - Trưởng khoa Ngoại tổng hợp.

Tại lễ công bố trao quyết định, thay mặt Lãnh đạo Sở Y tế, PGS. TS Đậu Huy Hoàn đã trao quyết định bổ nhiệm cho Bác sĩ CK II Nguyễn Vĩnh Hạnh đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An; chúc mừng và mong muốn trên cương vị mới, Bác sĩ CK II Nguyễn Vĩnh Hạnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy kinh nghiệm chuyên môn, quản lý để xây dựng và hoàn thành những nhiệm vụ mà Sở Y tế giao phó, xứng đáng là một trong những Bệnh viện hàng đầu của tỉnh ở khu vực Tây Bắc.

Đại diện lãnh đạo Sở Y tế chúc mừng
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế chúc mừng Bác sĩ CK II Nguyễn Vĩnh Hạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Bác sĩ CK II Nguyễn Vĩnh cảm ơn lãnh đạo Sở, Bệnh viện cùng toàn thể cán bộ viên chức trong Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc đã ủng hộ và tín nhiệm cao cho cá nhân. Đồng chí nhấn mạnh đây là vinh dự cũng như trách nhiệm lớn của bản thân. Đồng chí hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Lãnh đạo thị xã và bệnh viện tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hạnh

 

Minh Thái

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm