Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đô Lương: Dâng hương nhân kỷ niệm 61 năm ngày chiến thắng Truông Bồn

16:23, 08/10/2019
Sáng ngày 9/10 tức là ngày ( 10/9 AL ) đúng vào dịp kỷ niệm 51 năm Chiến tháng Truông Bồn, 51 năm ngày mất của 13 liệt sĩ Thanh niên xung phong đại đội 317, lãnh đạo huyện Đô Lương đã về khu di tích lịch sử Truông Bồn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Đô Lương dâng hoa dâng hương trước phần mộ các liệt sỹ. 

Nhân kỷ niệm 51 năm Chiến tháng Truông Bồn, 51 năm ngày mất của 13 liệt sĩ Thanh niên xung phong đại đội 317, lãnh đạo huyện Đô Lương đã về khu di tích lịch sử Truông Bồn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo xã Mỹ Sơn đã dâng hoa, dâng hương  tại phần mộ các liệt sĩ thanh niên xung phong và các anh hùng liệt sĩ.

Đồng chí Ngọc Kim Nam - Bí thư huyện ủy Đô Lương dâng hoa tại khu di tích lịch sử Truông Bồn.

Mảnh đất Truông Bồn xã Mỹ Sơn nơi ghi dấu những chiến công và sự hy sinh oanh liệt của quan và dân ta trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đô Lương dâng hương tại khu di tích Truông Bồn. 

Dâng hoa, dâng hương, các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với anh hùng liệt sĩ. Trên cung đường huyền thoại Truông Bồn, dưới mưa bom bão đạn của kẻ thù, 2240 người con ưu tú đã ngã xuống, các anh các chị đã dâng hiến cả tuổi thanh xuân cao quý của mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Hữu Hoàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm