Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An tổ chức Ngày Doanh nhân Việt Nam vào ngày 13/10

17:07, 01/10/2019
Sáng nay (1/10), dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa, UBND tỉnh đã có cuộc họp để nghe và cho ý kiến về kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Toàn cảnh
Toàn cảnh buổi họp.

Trong chương trình kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ngoài tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu để tôn vinh ghi nhận những đóng góp của đội ngũ doanh nhân, tỉnh cũng triển khai cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo quyết định số 1846 của Thủ tướng Chính phủ.

Đại diện sở Tài chính phát biểu tại cuộc họp.
Đại diện sở Tài chính phát biểu tại cuộc họp.

Phát động kêu gọi chung tay hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa trên địa bàn. Biểu dương khen thưởng các doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa nhấn mạnh lễ kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam không chỉ là tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân, mà đây còn là dịp để lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đối thoại với các doanh nhân, nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng cho doanh nghiệp. Kêu gọi doanh nghiệp, nhất là doanh nhân người Nghệ An ở ngoài tỉnh tiếp tục đầu tư vào Nghệ An; có nhiều đóng góp hơn vào mục tiêu giúp đỡ người nghèo. Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng giao cho các cơ quan liên quan chuẩn bị tốt các nội dung và điều kiện cần thiết để tổ chức buổi kỷ niệm gặp mặt được chu đáo. Chương trình sẽ được tổ chức vào chiều ngày 13/10, với sự có mặt của khoảng 300 khách mời. Tại buổi lễ, UBND tỉnh sẽ tổ chức trao tặng bằng khen cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu.

Đức An – Hữu Song

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm