Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2019

21:50, 02/10/2019
Hướng tới kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tối nay Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh đã tổ chức Lễ gặp mặt và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2019.

Tới dự và chúc mừng Hội có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Uỷ viên TW Đảng Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Tỉnh; Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh, Võ Thị Minh Sinh – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch  UBMTTQ tỉnh.

Các đ/c lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội doanh nhân trẻ tỉnh.

Hội doanh nhân trẻ tỉnh hiện có 150 hội viên hoạt động đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực. Hàng năm, đóng góp cho ngân sách tỉnh hàng trăm tỷ đồng, tạo việc làm cho gần 2.000 lao động.  

Phát biểu chúc mừng Hội doanh nhân trẻ Nghệ An, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý khẳng định, với sự cố gắng phấn đấu, sự nỗ lực trong điều hành sản xuất kinh doanh của các hội viên,  Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An đã có những đóng góp nhất định đối với sự phát triển kinh tế của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung, nhiều doanh nghiệp trong Hội đã có những vị thế nhất định trong cộng đồng doanh nghiệp, đem lại nhiều việc làm cho người lao động và thực hiện các nghĩa vụ của Doanh nghiệp đối với nhà nước, cộng đồng và xã hội. Nhiều Doanh nhân trẻ tỉnh đã được các cấp, ngành ghi nhận đánh giá cao, được trao tặng nhiều doanh hiệu cao quý từ các tổ chức, hiệp hội; nhiều doanh nghiệp đã thực sự tiến sâu vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khởi nghiệp bằng trị thức, trí tuệ, sự sáng tạo, đam mê của mình.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý phát biểu chúc mừng Hội doanh nhân trẻ Nghệ An.

Từ năm 2014-2019, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã có 02 doanh nghiệp vinh dự đạt giải thưởng " Sao vàng đất việt", 01 Doanh nghiệp hội viên lọt top 100 giải thưởng Sao Đỏ, 09 doanh nghiệp đạt giải thưởng "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc " trong đó có 02 doanh nghiệp lọt vào top 10 toàn quốc; 15 doanh nghiệp được UBND tỉnh trao tặng bằng khen... Các Doanh nghiệp của các hội viên Hội Doanh nhân trẻ đang giải quyết cho gần 20 ngàn lao động cho xã hội, tạo ra doanh thu hàng ngàn tỷ đồng và đóng thuế cho nhà nước lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Uỷ ban MTTQ tỉnh tặng bằng khen cho các đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh.

Dịp này, Uỷ ban MTTQ tỉnh cũng đã tặng bằng khen cho các đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh .

Thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã trao 1,5 tỷ đồng hỗ trợ công tác an sinh xã hội của tỉnh như tặng nhà tình nghĩa, trao quà cho các hộ nghèo..

Trần Lịch - Cảnh Hồng 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm