Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh sinh hoạt đảng viên nơi cư trú

19:36, 24/12/2019
Chiều nay (24/12), đ/c Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi sinh hoạt chi bộ tại nơi cư trú ở Khối 4, phường Trường Thi, TP Vinh. 
Toàn cảnh buổi sinh hoạt,
Toàn cảnh buổi sinh hoạt,

Tại buổi sinh hoạt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã thông báo với các đảng viên đang đương nhiệm và nghỉ hưu của khối 4, phường Trường Thi về kết quả phát triển kinh tế -xã hội, xây dựng Đảng trong năm 2019 của tỉnh. Trong đó đồng chí nhấn mạnh, với việc xây dựng rõ kế hoạch, chỉ đạo quyết liệt và giao nhiệm vụ rõ ràng nên Nghệ An đã đạt được nhiều kết quả cao trong phát triển kinh tế - xã hội. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ.

Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh trong công tác xây dựng Đảng, quan trọng nhất vẫn chính là ý thức, tính tự giác của mỗi cán bộ đảng viên, trong đó phải nghiêm túc, tuân thủ đúng chuẩn mực, quy định. Vì vậy đồng chí đề nghị để khối phố phát triển thì mỗi đồng chí cán bộ đảng viên phải gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, quy định. Đồng chí cũng mong muốn cán bộ ở phường, khối luôn công tâm, trách nhiệm, dân chủ khách quan trong đánh giá cán bộ, đảng viên; luôn gần gũi với nhân dân và tạo được sự ủng hộ của nhân dân. 

Các đại biểu dự họp.
Các đại biểu dự họp.

Nhấn mạnh đến một số giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2020, Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh đây là năm Đại hội Đảng các cấp, vì vậy chi bộ khối 4 cũng như phường Trường Thi cần tổ chức tốt đại hội cấp khối, cấp phường, có những giải pháp hiệu quả, thiết thực để đưa khối phố, phường Trường Thi ngày càng phát triển vững mạnh. 

Chia tay với các đảng viên trong chi bộ do được Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ mới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã cảm ơn tình cảm, sự ủng hộ của cán bộ đảng viên, nhân dân trong khối thời gian qua. Nhân dịp này các đảng viên đương nhiệm, các đảng viên đã nghỉ hưu, nhân dân khối 4 cũng gửi lời cảm ơn tới đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã luôn quan tâm, sâu sát, giúp đỡ chi bộ trong thời gian qua và chúc đồng chí tiếp tục thành công trên cương vị mới.

 

Mai Hương – Hữu Song

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm