Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các huyện Con Cuông, Đô Lương chúc mừng các giáo họ nhân ngày lễ Giáng sinh

18:05, 20/12/2019
Nhân dịp lễ Giáng sinh, ngày 20/12, đại diện Huyện ủy- Hội đồng nhân dân – UBND-UBMTTQ và các đoàn thể các huyện Con Cuông, Đô Lương đã tổ chức đoàn đi tặng quà và chúc mùng giáo họ trên địa bàn.

*Con Cuông: Tại các nơi đến thăm, đoàn đã tặng quà và chúc mừng giáo họ Con Cuông đón lễ giáng sinh an lành, yên vui. Mong rằng giáo họ tiếp tục xây dựng Đại đoàn kết toàn dân, cùng đồng bào các dân tộc anh em trên địa bàn huyện thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo.

Đại diện lãnh đạo huyện Con Cuông tặng hoa chúc mừng giáo họ Con Cuông nhân dịp lễ Noel.

Đại diện giáo họ Con Cuông  cảm ơn  sự quan tâm của cấp ủy chính quyền huyện Con Cuông. Giáo họ mong muốn trong thời gian tới cấp ủy chính quyền huyện, cùng giáo họ luôn tạo mối quan hệ bền chặt, cùng huyện nhà đẩy mạnh phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày giàu mạnh.  Giáo họ đã chúc sức khỏe tới các đồng chí đi trong đoàn và hứa sẽ thực hiện tốt mọi phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Lãnh đạo huyện Con Cuông  chúc mừng giáo họ Con Cuông.

                                                                                    Bá Hậu

* Nhân dịp chuẩn bị đón lễ giáng sinh năm 2019, huyện Đô Lương đã tổ chức các đoàn đi thăm tặng quà các vị linh mục , các chức sắc tôn giáo và bà con giá dân trến địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Đô Lương chúc mừng Linh mục Trần Đức Luyến - Giáo họ Độc Lập, xã Hoà Sơn nhân dịp Giáng sinh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đô Lương ghi nhận những đóng góp tích cực của bà con giáo dân trong việc xây dựng mối đoàn kêt lương giáo và tham gia các phong trào của địa phương. Nổi bật là phong trào xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế nâng cao đời sống của nhân dân. Đồng thời, chúc bà con giáo dân đón lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc. 

                                                                                    Hữu Hoàn 
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm