Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc mừng Giáng sinh tại huyện Nghi Lộc

15:08, 21/12/2019
Nhân dịp lễ Giáng sinh 2019, sáng nay (21/12), đ/c Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh tại huyện Nghi Lộc.
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà ở Tu viện thừa sai bác ái Tân Hương

Tại xã Nghi Vạn, Nghi Lộc, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà ở Tu viện thừa sai bác ái Tân Hương. Tại đây, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh ghi nhận về những nỗ lực của các nữ tu trong việc đồng hành cùng xã hội chăm sóc và nuôi dạy hơn 50 trẻ mồ côi, tàn tật và không nơi nương tựa.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh trao quà cho các cháu ở Tu viện thừa sai bác ái Tân Hương.

Đồng thời, Chủ tịch UB mTTQ tỉnh chúc các nữ tu đón một mùa giáng sinh vui tươi, đầm ấm, an lành; Tặng quà và chia sẻ niềm vui nhân dịp lễ nô en cùng các cháu.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đoàn đã đến thăm, chúc mừng linh mục Trương Văn Trường, quản xứ Lộc Mỹ

Tiếp đó, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đoàn đã đến thăm, chúc mừng linh mục Trương Văn Trường, quản xứ Lộc Mỹ ở xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc với khoảng 3000 giáo dân. Đồng chí mong muốn linh mục tiếp tục phối hợp với các cấp chính quyền, tổ chức chính trị xã hội xây dựng khối đoàn kết, thương yêu, hòa hợp. Đồng thời chúc linh mục cùng các vị chức sắc, đồng bào giáo dân nơi đây có một mùa giáng sinh an lành, đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc.
 

Bùi Thọ - Hồng Phong.

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm