Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chúc mừng Đại Chủng viện Vinh – Thanh và Giáo Hạt Xã Đoài nhân dịp lễ Giáng sinh

18:21, 20/12/2019
Nhân dịp Giáng sinh, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến chúc mừng Đại Chủng viện Vinh – Thanh và Giáo Hạt Xã Đoài.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng hoa chúc mừng Đại Chủng viện Vinh – Thanh nhân dịp Giáng sinh.

Tại Đại Chủng viện Vinh Thanh, Phó Chủ tịch Lê Hồng Vinh đã thông báo những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2019. Đặc biệt,  phong trào thi đua yêu nước, xây dựng NTM...cộng đồng giáo dân trên địa bàn toàn tỉnh đã có những đóng góp quan trọng, chung tay, chung sức vào thành tựu chung của cả tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chúc Ban Giám đốc Đại Chủng viện, các giáo sư và toàn thể học viên một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy hồng ân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Ban Giám đốc Đại Chủng viện, các giáo sư và toàn thể học viên một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy hồng ân. Lời chúc Giáng sinh an lành tiếp tục được PCT Lê Hồng Vinh gửi đến toàn thể cộng đồng giáo dân trong giáo Hạt xã Đoài.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng hoa chúc mừng Giáo Hạt Xã Đoài nhân dịp lễ Giáng sinh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục quan tâm, hướng dẫn bà con trong giáo Hạt thực hiện tốt pháp luật, chăm lo phát triển kinh tế.

Tại cuộc gặp gỡ với linh mục quản Hạt và Hội đồng mục vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục quan tâm, hướng dẫn bà con trong giáo Hạt thực hiện tốt pháp luật, chăm lo phát triển kinh tế; Cùng với Đảng, chính quyền các cấp chung tay xây dựng quê hương, giải quyết việc làm cho nhân dân, đảm bảo đời sống, an sinh xã hội của cộng đồng giáo dân trong giáo Hạt ngày một nâng lên.
 

Xuân Hướng – Cảnh Hồng 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm