Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019

10:50, 21/12/2019
Sáng nay (21/12), Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tới dự có đồng chí Lê Hồng Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2019, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác, phát triển, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Tổng doanh thu toàn khối ước đạt trên 32 nghìn 8 trăm tỷ đồng (tăng 10,27% so với cùng kỳ), nộp ngân sách tỉnh ước đạt hơn 2 nghìn 300 tỷ đồng. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tốt, trong năm đã kết nạp được 215 đảng viên mới, có 26/133  tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã biểu dương những kết quả đạt được của toàn Đảng bộ khối, đánh giá cao vai trò và những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp cho sự phát triển của Tỉnh. Đồng chí mong rằng thời gian tớiBan thường vụ Đảng ủy Khối luôn phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền và doanh nghiệp với doanh nghiệp kết nối doanh nghiệp, doanh nhân. Triển khai có hiệu quả công tác phát triển tổ chức Đảng, đảng viên trong các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Chú trọng kiểm tra giám sát việc thực hiện Điều lệ Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng thời, tập trung đổi mới nội dung phương thức lãnh đạo của Đảng trong các doanh nghiệp theo hướng đồng hành cùng doanh nghiệp, thực hiện cải cách hành chính trong Đảng tạo điều kiện để các tổ chức Đảng phát huy vai trò lãnh đạo trong các doanh nghiệp. 
 

Trần Lịch – Duy Thanh 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm