Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Người đẹp Nghệ An sẽ dừng thi hoa hậu sau hai lần vào top 5

15:56, 12/12/2019
Sau hai lần thi sắc đẹp nhưng chỉ đạt thành tích top 5, người đẹp gốc Nghệ An Đào Thị Hà cho biết cô sẽ ngừng tham gia các cuộc thi hoa hậu trong nước.

Đào Thị Hà, sinh năm 1997, được chú ý từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô có gương mặt đẹp, nụ cười tỏa nắng và rất sáng sân khấu. Tuy nhiên, Đào Hà chỉ dừng chân ở top 5, một phần vì kỹ năng ứng xử chưa tốt.

Không đi thi thêm sau khi trượt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Sau ba năm im ắng, Đào Hà quyết tâm "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô cho biết bản thân đã trưởng thành, cá tính hơn, không còn là cô gái nhút nhát và ít nói như trước. 9X thuộc nhóm thí sinh nhập cuộc tốt, thường xuyên đạt điểm cao ở các thử thách. Ban giám khảo dành nhiều lời khen cho nhan sắc, ngoại hình của cô.

Đào Thị Hà trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Đào Thị Hà trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhưng, điểm yếu của Đào Hà vẫn là khả năng nói, ứng xử trước đám đông. Chính bà Võ Xuân Trang, trưởng ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2019, chia sẻ: "Đào Hà đẹp, quyến rũ, điểm số tốt. Nhưng chúng tôi cũng lo lắng khi vào top 5, cô ấy có trả lời được hay không. Cuối cùng, chúng tôi thở phào nhẹ nhõm vì cô ấy đã vượt qua vòng ứng xử".

Một lần nữa, Đào Hà dừng bước ở vị trí top 5. Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết cô có một chút tiếc nuối khi không thể vào top 3. Song, với cô, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là những gương mặt xứng đáng. Họ có tố chất và sự mạnh mẽ để có thể chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

"Khi đứng trước đám đông, tôi thường mất bình tĩnh, không kiểm soát được ngôn ngữ. Trên sân khấu chung kết vừa rồi, tôi đã làm tốt hơn ở cuộc thi trước. Nhưng câu trả lời đó vẫn hơi vội, chưa trọn vẹn ý. Tôi thấy mình cũng giỏi đấy chứ, khi được vào top 5 cả hai cuộc thi lớn tại Việt Nam. Tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều".

Cô nói thêm: "Tôi nghĩ thế này, không phải cứ xinh đẹp là bạn sẽ thành hoa hậu. Mà quan trọng nhất là tố chất, thứ không phải ngày một ngày hai là có được".

Hình ảnh  mới nhất của Đào Hà khi dự họp báo Hoa hậu Doanh nhân quốc tế sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Hình ảnh mới nhất của Đào Hà khi dự họp báo Hoa hậu Doanh nhân quốc tế sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đào Thị Hà tâm sự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ là điểm dừng chân của cô trên hành trình tìm kiếm danh hiệu. Cô sẽ không thi lại Hoa hậu Việt Nam hay Hoa hậu Hoàn vũ, bởi với cô thế là đủ.

"Nhiều người cũng bảo tôi còn trẻ nên thử sức thêm. Nhưng tôi biết mình đã cố gắng hết sức. Hơn nữa, mục tiêu trước mắt của tôi không phải danh hiệu hoa hậu hay hoạt động showbiz. Tôi muốn tập trung kinh doanh, phát triển sự nghiệp. Ước mơ của tôi là trở thành doanh nhân. Tôi sẽ không tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước nữa" - người đẹp nói.

Muốn phát triển kinh doanh ở tuổi 22

Khi được hỏi có phải ngừng thi nhan sắc vì bạn trai không ủng hộ, cô gái Nghệ An bác bỏ. Cô tâm sự: "Bạn trai cũng như gia đình luôn ủng hộ quyết định của tôi. Đây là ý muốn của riêng tôi mà thôi".

Đào Hà rất kiệm lời khi được hỏi về nửa kia của mình. Cô chỉ bật mí anh làm trong lĩnh vực đầu tư và hơn tuổi bạn gái.

Đào Thị Hà hiện theo học năm cuối Học viện Hành chính. Cô chuyển vào TP.HCM sống đã hai năm. Cô chia sẻ chưa tính kế hoạch lâu dài cho đến khi tốt nghiệp đại học.

"Ban đầu, tôi rời Hà Nội vào đây vì muốn thay đổi không khí. Tôi cũng chưa biết sắp tới thế nào. Tôi chưa nghĩ đến. Bây giờ, tôi chỉ muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau 3 tháng đi thi căng thẳng. Trước mắt, tôi thực hiện một số hoạt động thiện nguyện cùng bạn bè".

9X cho biết ngừng thi hoa hậu để kinh doanh.
9X cho biết ngừng thi hoa hậu để kinh doanh.

Bên cạnh việc học, 9X bật mí cô đã bắt đầu kinh doanh, cùng một số người bạn đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ, nhà hàng, khách sạn... "Bố mẹ tôi ở nhà cũng làm kinh doanh nhỏ, nên có thể tôi có máu kinh doanh" - cô nói.

Đào Hà bộc bạch: "Công việc hiện tại không quá bận, nên ngoài việc học, tôi vẫn có thể tham gia một số hoạt động giải trí như tham gia show thời trang, quay MV, quảng cáo. Tôi cảm thấy vui với cuộc sống hiện tại".

 

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm