Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

10:35, 20/11/2019
Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay (20/11), đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo và Hội Cựu giáo chức tỉnh.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, công chức Sở GD-ĐT.

Tặng hoa, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, công chức Sở GD-ĐT, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà ngành giáo dục đạt được trong nhiều năm qua.

Đó là giáo dục mũi nhọn tiếp tục nằm trong tốp đầu cả nước, chất lượng đại trà được nâng lên; tỷ lệ trường chuẩn quốc gia đạt 72%, đã vượt chỉ tiêu đại hội. Để xứng đáng với truyền thống hiếu học của quê hương và trước yêu cầu ngày càng cao của xã hội, đ/c Nguyễn Xuân Sơn đề nghị, toàn ngành giáo dục Nghệ An tiếp tục tập trung thực hiện nghị quyết của TW Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận, biểu dương những thành tích mà ngành giáo dục đạt được trong nhiều năm qua.

Đây là một quá trình rất khó khăn, nhiều vấn đề phát sinh, cho nên ngành giáo dục phải thực hiện một cách khoa học, hiệu quả và xuất phát từ thực tiễn. Quan tâm truyền thông, biểu dương những nhân tố điển hình trong sự nghiệp trồng người, tạo ra hiệu ứng lan tỏa trong xã hội. Trước mắt, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn yêu cầu ngành giáo dục tỉnh nhà tập trung thực hiện hiệu quả việc đổi mới chương trình sách giáo khoa mới sẽ được triển khai trong năm học tới; đồng thời tham mưu đóng góp cho văn kiện đại hội Đảng sắp tới, nhằm định hướng phát triển sự nghiệp giáo dục cho nhiệm kỳ mới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn  ặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức Nghệ An.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các cựu giáo chức tiếp tục hiến kế tạo động lực mới trong quá trình thực hiện đổi mới sự nghiệp trồng người.

Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn đã thăm và tặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức Nghệ An. Đồng chí nhấn mạnh, đội ngũ cựu giáo chức là những người có trí tuệ, tâm huyết và giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực giáo dục. Vì vậy, tỉnh mong muốn các cựu giáo chức tiếp tục hiến kế, phát huy lòng dân để tạo ra động lực mới trong quá trình thực hiện đổi mới sự nghiệp trồng người của quê hương Nghệ An.

Thái Dương - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm