Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 1000 vận động viên tham gia hội khỏe phù đổng huyện Quỳnh Lưu năm 2019

16:24, 30/11/2019
Sáng nay (30/11), huyện Quỳnh Lưu tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2019-2020. 
Tham gia hội khỏe Phù Đổng năm nay có hơn 1000 lượt vận động viên.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Quỳnh Lưu năm học 2019 – 2020 có hơn 1.000 lượt vận động viên là học sinh đến từ 71 trường tiểu học, trung học cơ sở và THPT trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2 ngày từ 30/11 – 1/12 các vận động viên tranh tài ở 10 môn thể thao gồm: bóng đá, bóng chuyền, võ Vovinam, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, điền kinh, bơi, cờ vua, đẩy gậy.

Vận động viên tranh tài ở nội dung bóng bàn

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, quyết liệt của các môn thi bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, đá cầu, đẩy gậy. Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đầy kịch tính và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Kết thúc giải, BTC sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu.

Hội khỏe Phù Đổng là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng thi đấu các môn thể thao yêu thích. Qua đó kiểm tra, đánh giá công tác giáo dục thể chất của các trường, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Vận động viên tranh tài ở nội dung cầu lông.
Hấp dẫn và thu hút cổ động viên nhất là bộ mô đẩy gậy.

Đồng thời, phát hiện, tuyển chọn những em có năng khiếu, thi đấu đạt thành tích cao để bồi dưỡng, tập luyện chuẩn bị tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian tới.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm