Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kỳ Sơn, Con Cuông: Khai mạc hội khỏe Phù Đổng năm 2019

17:19, 06/12/2019
Sáng nay (06/12), các địa phương Kỳ Sơn, Con Cuông đã tổ chức khai mạc hội khỏe Phù Đổng cấp huyện lần thứ XIX năm 2019.

*Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Kỳ Sơnlần thứ XIX năm 2019 được tổ chức tại trường THCS thị trấn Mường Xén.

Quang cảnh lễ khai mạc.

Tham gia hội khỏe huyện Kỳ Sơn năm 2019 có hơn 717 lượt vận động viên đến từ 74 đơn vị trường học, thuộc khối THCS và khối tiểu học trên địa bàn toàn huyện. Đây là các vận động viên tiêu biểu đã trải qua quá trình rèn luyện, thi đấu và tuyển chọn từ hội khỏe phù động cấp trường. Hội khỏe phù động huyện Kỳ Sơn năm nay có 7 nội dung thi đấu như bóng đá, bóng chuyền cờ vua, điền kinh, đẩy gậy, cầu lông và đá cầu. Đặc biết các trường học vùng sâu vùng xa như Keng Đu, Đoọc Mạy, Mường Ải, Mường Típ cũng có nhiều vận động viên tham gia.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Hội khỏe Phù Đổng là dịp để xem xét, đánh giá toàn diện công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao học đường tại các trường học, kịp thời phát hiện năng khiếu để bồi dưỡng, phát triển nhân tài trong lĩnh vực TDTT. Đây cũng là cơ hội để các em học sinh, vận động viên trẻ được học tập giao lưu lẫn nhau, thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực thể thao, chuẩn bị tốt nhất về thể lực, kỹ chiến thuật cho việc tham dự thi đấu tại hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh dự kiến được tổ chức tại thành phố Vinh vào đầu năm 2020.

Lữ Phú 


*Hội khỏe Phù đổng huyện Con Cuông lần thứ XIX diễn ra trong thời gian 3 ngày (từ ngày 6 - 8/12).

Màn dồng diễn của các em học sinh chào mừng lễ khai mạc.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này có 818 vận động viên nam, nữ đến từ 33 đoàn thuộc các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn tham gia tranh tài ở 82 nội dung thi đấu, thuộc 9 môn: gồm các môn: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, cờ vua, điền kinh, đẩy gậy…

Các vận động viên tranh tài ở môn đẩy gậy.

Hội khỏe Phù Đổng nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong nhà trường, góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất và giáo dục toàn diện cho học sinh.

Các vận động viên thi đấu ở môn đá cầu.

Đồng thời qua đó nhằm phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những VĐV có tố chất tham gia hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh trong thời gian tới. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra thi đấu một số môn như đá cầu, đẩy gậy…                           

                                               Bá Hậu

 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm