Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SHK Nghệ An “tiếc nuối” về thứ tư bằng penalty

16:45, 30/11/2019
Trận đấu bán kết Giải Futsal HDBank Cúp Quốc Gia 2019 giữa đội chủ nhà SHK Nghệ An và K.Sài Gòn đã diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Từ đầu trận đấu, cả hai đội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng rất lớn. Có nhiều pha tranh chấp xuất hiện ở trung lộ và nhiều tình huống nguy hiểm về phía hai cầu gôn được tạo ra.

Cả hai đội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng
Cả hai đội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng

Phút thứ 9, thủ môn Đăng Thao phất bóng dài, nhận đường đường chuyền của đồng đội, Chí Nhật nhanh chóng đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho K. Sài Gòn. Đây là một tình huống chơi chủ quan mất tập trung của Minh Quang. SHK Nghệ An có nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng những cú dứt điểm của họ chưa đủ sắc bén để tạo nên bàn thắng.

Cuối hiệp 1, từ một tình huống lộn xộn, Lâm Tấn Phát nhận bóng và lập tức có cú ra chân rất nhanh sút tung lưới ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Trận đấu lại được đưa về thế cân bằng.

Những pha bóng giao tranh căng thẳng xuất hiện liên tiếp
Những pha bóng giao tranh căng thẳng xuất hiện liên tiếp

Sang đến hiệp 2, SHK Nghệ An chơi tấn công và nắm được thế trận lấn lướt hơn. Những pha bóng giao tranh căng thẳng xuất hiện liên tiếp. Những phút cuối, Y Nghĩa Eban đã bỏ lỡ cơ hội nâng gia tăng tỉ số cho đội chủ nhà khi anh có pha dứt điểm chệch cột dọc. Trong tình huống này, thủ môn Đăng Thao đã có sự ra vào chưa được hợp lý khiến cho K. Sài Gòn suýt phải nhận bàn thua.

Nhiều cơ hội được tạo ra là thế nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi thêm và cả hai đội phải bước vào lượt đá penalty may rủi để phân định thắng thua.

Sau loạt đá penalty, chung cuộc, Kardichain SG FC thắng SHK Nghệ An với tỉ số 3-2, giành vị trí thứ ba toàn giải.

Lê Trang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm