Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tiến Linh lập cú đúp, U22 Việt Nam chính thức tiễn U22 Thái Lan về nước

17:06, 05/12/2019
Cú đúp của tiền đạo Tiến Linh đã giúp cho U22 Việt Nam giành quyền vào vòng bán kết SEA Games 30, đồng thời 'tiễn' U22 Thái lan về nước ngay sau vòng bảng.
U22 Việt Nam chính thức tiễn U22 Thái Lan về nước. Ảnh: VNE

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Binan còn chưa kịp ngồi ấm chỗ, U22 Thái Lan đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 5. Xuất phát từ đường chuyền về của đồng đội, thủ môn Văn Toản phát bóng bất cẩn trúng vào người tiền đạo Supachai bay ngược vào lưới của U22 Việt Nam.

Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua đầu tiên, U22 Việt Nam tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ hai ở phút 11. Tiền vệ Suphanat Mueanta thoát xuống vượt qua thủ môn Văn Toản trước khi dễ dàng dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Thái Lan.

Niềm vui dành cho U22 Thái Lan không kéo dài được lâu. Phút 15, Thanh Thịnh tạt bóng chính xác tạo điều kiện cho tiền đạo Tiến Linh bật cao đánh đầu rút ngắn cách biệt U22 Việt Nam.

Tiến Linh giơ cao áo của Quang Hải - cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương - sau khi ghi bàn thứ hai cho Việt Nam. Ảnh: VNE
Tiến Linh giơ cao áo của Quang Hải - cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương - sau khi ghi bàn thứ hai cho Việt Nam. Ảnh: VNE

Sau bàn thắng, các học trò của HLV Park Hang-seo thi đấu hưng phấn và gây sức ép đáng kể lên khung thành của U22 Thái Lan. Tuy nhiên, hàng thủ của Voi chiến đã kiên cường chỗng đỡ để có được lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận không có nhiều thay đổi khi U22 Việt Nam vẫn nắm giữ thế chủ động của trận đấu. Các học trò của HLV Park Hang-seo đẩy cao đội hình và liên tiếp đặt khung thành của U22 Thái Lan vào tình trạng báo động.

Sau rất nhiều nỗ lực, U22 Thái Lan cũng có được bàn thắng gỡ hòa. Phút 71, Tiến Linh ngã trong vòng cấm của U22 Thái Lan và trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, chính Tiến Linh đã không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Theo Thể thao 247

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm