Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hiệp Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh sẽ tiến hành xúc tiến đầu tư tại Nghệ An

18:27, 19/07/2019
Chiều nay (19/7), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã làm việc với đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Báo Doanh Nhân Sài Gòn.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Lê Ngọc Hoa bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh ở Thành phố Hồ Chí Minh tại quê hương. Đồng chí đã giới thiệu với đoàn về những kết quả đạt được của tỉnh nhà trong phát triển kinh tế của tỉnh thời gian qua, đặc biệt là trong công tác thu hút đầu tư với những thuận lợi và cơ hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại buổi làm việc.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, tỉnh đã cấp mới và chấp thuận chủ trương đầu tư cho 63 dự án với tổng số vốn đăng ký  trên 6.700 tỷ đồng, tăng 4,23% so với năm 2018.

Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Hiệp hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnh về quy mô và hoạt động của Hội. Theo đó Hội hiện có khoảng 3000 doanh nghiệp với trên 10.000 hội viên. Những doanh nhân Nghệ Tĩnh ở Thành phố Hồ Chí Minh luôn có sự gắn kết và có nhiều hạt nhân trong sản xuất kinh doanh. Mục tiêu của Hội trong giai đoạn hiện nay là tìm hiểu các khu vực để mở rộng đầu tư, đặc biệt là miền Trung.

Hiệp hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tặng quà lưu niệm cho tỉnh Nghệ An.

Chuyến thăm lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh tìm hiểu về chính sách thu hút và tiến hành xúc tiến đầu tư tại tỉnh Nghệ An. Được tin tỉnh nhà xẩy ra nhiều vụ cháy rừng trong đợt nắng nóng vừa qua, công ty cây xanh Công Minh ở Thành Phố Hồ Chí Minh đã tặng tỉnh 2000 cây giống để phục hồi diện tích rừng bị cháy./.
Bùi Thọ - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm