Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn Luật sư tỉnh Nghệ An đại hội lần thứ 9 nhiệm kỳ 2019 - 2014 

17:11, 17/07/2019
Hôm nay (17/7), Đoàn Luật sư tỉnh Nghệ An tổ chức đại hội lần thứ 9 Nhiệm kỳ 2019 -2024. Dự đại hội có các đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.  
Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Đoàn Luật sư tỉnh Nghệ An không ngừng nỗ lực trong hoạt động tranh tụng, tham gia bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trên  tất cả các lĩnh vực.  Tại Đại hội, Đoàn Luật sư tỉnh đã đề ra một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2019 - 2024. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại đại hội.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương và ghi nhận những những kết quả tích cực mà Đoàn Luật sư Nghệ An, các luật sư hành nghề trên địa bàn tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua trong sự nghiệp bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức góp phần tích cực vào việc xây dựng nền tư pháp vững mạnh cũng như đối với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao tặng bức trướng của UBND tỉnh cho Đại hội.

Đồng chí cũng đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Đoàn Luật sư tỉnh phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục phát triển đội ngũ luật sư cả về số lượng và trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức để có thể đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, đặc biệt là trong việc xây dựng nhà nước pháp quyền, cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế.  
Hữu Đức – Cảnh Hồng 
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm