TV & Video Hoạt động NTV
Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm, tặng quà Mẹ VNAH tại huyện Thanh Chương

09:15, 18/07/2019
Sáng nay (18/7), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đi thăm, tặng quà các Mẹ VNAH trên địa bàn huyện Thanh Chương nhân dịp ngày thương binh, liệt sỹ 27/7.

Cùng đi có đồng chí Bùi Thanh An, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm, tặng quà các gia đình TBLS huyện Thanh Chương.

Tại xóm 10, xã Thanh Tiên, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cùng đoàn công tác đã đi thăm, tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Liên. Năm nay đã 98 tuổi, mẹ Nguyễn Thị Liên có cha, chồng và con là liệt sỹ.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ VNAH Nguyễn Thị Liên.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ Liên, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ và biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát không thể bù đắp của cá nhân cũng như gia đình mẹ Liên.  Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh chúc mẹ khỏe, sống vui vầy cùng con cháu.

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn đối với truyền thống cống hiến to lớn của gia đình mẹ VNAH Thái Thị Yêm.

Thăm, tặng quà cho mẹ VNAH Thái Thị Yêm tại xóm 5, xã Thanh Thịnh, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn đối với truyền thống cống hiến to lớn của gia đình mẹ đối với đất nước. Mẹ VNAH Thái Thị Yêm có 2 con: Nguyễn Đình Chất và Nguyễn Đình Long là liệt sỹ. Cháu nội hiện đang sống cùng nhà với mẹ Yêm là Đại úy Bộ đội Biên phòng Nguyễn Đình Tài đang trong quá trình điều trị vết thương sau khi truy bắt tội phạm ma túy tại vùng biên giới Việt Lào.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà cho Đại úy Nguyễn Đình Tài.

Tặng quà cho Đại úy Nguyễn Đình Tài, người đứng đầu Tỉnh ủy động viên anh yên tâm điều trị, Tỉnh sẽ luôn quan tâm và hỗ trợ nếu cá nhân và gia đình có khó khăn, vướng mắc trong công tác và cuộc sống.

Xuân Hướng – Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm