Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tuyên giáo phải luôn đi trước dẫn đường, xung kích trên mặt trận tư tưởng

10:51, 31/12/2019
Tuyên giáo phải luôn đi trước dẫn đường, xung kích trên mặt trận tư tưởng là chỉ đạo của đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 
Phó Bí thư Thường tỉnh Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Bí thư Thường tỉnh Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận và biểu dương ngành Tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở đã bám sát chủ trương của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ.  Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2020 là năm diễn ra nhiều hoạt động hết sức quan trọng của Tỉnh, cho nên, ngành Tuyên giáo phải luôn đi trước dẫn đường, xung kích trên mặt trận tư tưởng. Trong đó, xác định nhiệm vụ trọng tâm là tập trung đổi mới công tác tuyên truyền để góp phần vào sự thành công của Đại hội Đảng các cấp; Triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Nhà nước;

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị với 2 chuyên đề chính là “Tăng cường khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu giai đoạn cách mạng mới”. Tập trung quản lý, quy hoạch và định hướng Báo chí, phục vụ thiết thực cho nhiệm vụ chính trị của Tỉnh, hạn chế những mặt tiêu cực.

Trao giấy khen của Ban Tuyên giáo cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Đồng thời, Tuyên giáo cũng phải tích cực tham gia giải quyết những vấn đề nóng, những vấn đề phức tạp trên lĩnh vực thông tin; Quan tâm hơn nữa đến lĩnh vực Khoa giáo, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và nâng cao năng lực, tư tưởng, kỹ năng cho những người làm công tác Tuyên giáo từ Tỉnh đến cơ sở.
 

Hoàng Hiếu - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm