Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tiểu sử và chương trình hành động của ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Nguyễn Thị Thảo

18:57, 09/05/2021
Tiểu sử và chương trình hành động của ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Nguyễn Thị Thảo.
 

Chương trình hành động của ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Nguyễn Thị Thảo:

 

Là ĐBQH khóa 14, bản thân tôi vô cùng vinh dự khi được lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành tiếp tục tin tưởng, tín nhiệm và giới thiệu tôi tái cử ĐBQH khóa 15 nhiệm kỳ 2021-2026. Sau đây là chương trình hành động của tôi:

Một là: tuyệt đối trung thành với tổ quốc, Nhân dân và hiến pháp. Thường xuyên rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng lãng phí.

Hai là: Tôi sẽ tiếp tục đi sâu lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của ND để kịp thời phản ánh đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết. Đồng thời phổ biến, vận động nhân dân thực hiện đúng hiến pháp và pháp luật.

Ba là: Với tư cách là người trực tiếp công tác trong ngành Y tế, tôi sẽ tiếp tục tham gia xây dựng các chính sách để triển khai thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe Nhân dân, nhất là nhân dân vùng sâu ,vùng xa vùng đặc biệt khó khăn.Tiếp tục tham mưu cho ngành xây dựng đội ngũ nhân viên Y tế giỏi về chuyên môn, tốt về y đức,không ngừng phát triển chuyên môn kỹ thuật cao từ trung ương đến địa phương để nâng cao hiệu quả của công tác khám chữa bệnh, đặc biệt là người bệnh có BHYT, người nghèo, cận nghèo, người dân ở vùng sâu,vùng xa vùng đặc biệt khó khăn. Đồng thời kiên quyết chấn chỉnh tình trạng xuống cấp về y đức, vô cảm và gây phiền hà của đội ngũ nhân viên y tế đối với người bệnh. Tích cực tham mưu các giải pháp bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm gây ảnh hưởng sức khỏe. Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không để dịch bệnh bùng phát, tăng cường công tác tiêm chủng đầy đủ, an toàn.

Bốn là: Là nữ giới tôi tham gia tích cực trong việc đề xuất các chính sách nhằm đảm bảo phụ nữ được tiếp cận,thụ hưởng các nguồn lực thành quả của sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, thúc đẩy bình đẳng nam nữ.Đảm bảo việc thực hiện quyền của trẻ em, phòng chống bạo lực gia đình.

Năm là: Là ứng cử viên người dân tộc thiểu số, tôi sẽ tiếp tục quan tâm đến chính sách phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Tiếp tục nghiên cứu, góp ý  những chính sách phù hợp với điều kiện và đặc điểm  từng vùng, từng dân tộc nhằm từng bước khắc phục những hạn chế trong quá trình phát triển.

NTV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm