Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Yên Thành: Truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

11:45, 10/10/2019
Sáng nay (10/10), huyện Yên Thành tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam anh hùng" cho mẹ Nguyễn Thị Yên ở xóm Ngọc Thành, xã Vĩnh Thành.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo huyện Yên Thành đã trao Quyết định truy tặng và Bằng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân mẹ Nguyễn Thị Yên, có con trai độc nhất là Trần Bá Lộc hy sinh trong kháng chiến chống Pháp.

Trao Quyết định truy tặng và Bằng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân mẹ Nguyễn Thị Yên.

Lãnh đạo huyện gửi lời tri ân sâu sắc đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng; kêu gọi cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và mỗi cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa”để mỗi gia đình chính sách, người có công có đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn.

Đến nay huyện Yên Thành đã có 247 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”, thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm