Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Xã Diễn Đồng (Diễn Châu) đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới

17:45, 08/12/2019
Ngày 8/12, Đảng bộ, nhân dân xã Diễn Đồng huyện Diễn Châu đã long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.
 Xã Diễn Đồng vinh dự đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.
Xã Diễn Đồng vinh dự đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Xã Diễn Đồng là xã thuần nông còn nhiều khó khăn, nhưng trong những năm qua xã đã làm tốt công tác tuyên truyền, huy động sự đoàn kết toàn dân chung tay đẩy mạnh chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM. Xã đã huy động được tổng nguồn vốn 255 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng, hỗ trợ phát triển sản xuất, trong đó nhân dân đóng góp trên 155 tỷ đồng, chiếm trên 60%. Nhân dân còn tự nguyện hiến gần 16.000m2 đất làm đường giao thông và các công trình phúc lợi. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người của xã đạt trên 37 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 91%, toàn xã có 11 đơn vị, xóm đạt danh hiệu văn hóa.

 Huyện Diễn Châu thưởng xã Diễn Đồng công trình phúc lợi trị giá 300 triệu đồng.
 Huyện Diễn Châu thưởng xã Diễn Đồng công trình phúc lợi trị giá 300 triệu đồng.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM, trao tặng 500 triệu đồng và cờ thi đua của UBND Tỉnh cho xã Diễn Đồng; tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 8 tập thể và cá nhân. Dịp này, huyện Diễn Châu đã thưởng xã Diễn Đồng công trình phúc lợi trị giá 300 triệu đồng và 8 tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM. 
 

Vân Anh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm