Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh chúc mừng Hội Cựu chiến binh nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Hội

17:33, 05/12/2019
Chiều nay (05/12), Thường trực Tỉnh uỷ do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh- Uỷ viên TW Đảng, Bí Thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu QH tỉnh dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam ( 6/12/1989- 6/12/2019). Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Thị Hiền - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Cựu chiến binh nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Hội.

Tặng hoa chúc mừng Hội cựu chiến binh tỉnh nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Bí thư Tnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh đã đánh giá cao những đóng góp của lực lượng cựu chiến binh trong các phong trào thi đua yêu nước, tham gia tích cực các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh nhà.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đánh giá cao những đóng góp của lực lượng cựu chiến binh trong các phong trào thi đua yêu nước.

Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, các hội viên của hội cựu chiến binh tỉnh đã từng có đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng đất nước, bảo vệ tổ quốc. Sau khi hoà bình lập lại, các cựu chiến binh vẫn tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng bảo vệ tổ quốc.

 Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Cựu chiến binh nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Hội.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các Cựu chiến binh tiếp tục phát huy tốt vai trò đầu tàu, gương mẫu trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước. Luôn giữ vững phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, trở thành những tấm gương sáng cho nhân dân và đặc biệt là thế hệ trẻ noi theo./.
 

Thuý Vinh - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm