Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc Lễ hội Hoa hướng dương năm 2019

08:41, 28/12/2019
Tối 27/12, tại Quảng trường trung tâm huyện Nghĩa Đàn, UBND huyện Nghĩa Đàn tổ chức khai mạc lễ hội hoa hướng dương năm 2019.

Về dự có đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở ban ngành cấp tỉnh, các đơn vị kết nghĩa với huyện Nghĩa Đàn, các địa phương trong tỉnh. 

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Lễ hội hoa hướng dương năm 2019 nhằm đẩy mạnh các hoạt động, sự kiện văn hóa, du lịch nhằm thu hút khách du lịch. Đồng thời tuyên truyền, quảng bá giới thiệu tiềm năng, thế mạnh văn hóa và du lịch cùng như các sản phẩm, đặc sản của các địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói chung và miền Tây Nghệ An nói riêng đến du khách trong và ngoài nước…

Ông Lê Hồng Sơn - Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn phát biểu khai mạc

Trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Hoa hướng dương năm 2019 còn có Ngày hội ẩm thực, đồ uống và trưng bày, giới thiệu các sản vật, hàng hóa của các huyện miền Tây Nghệ An; tổ chức chương trình photo tour khám phá cánh đồng hoa hướng dương và các điểm đến miền Tây Nghệ An…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu đánh trống khai hội.

Ngay sau lễ khai mạc là chương trình nghệ thuật Nghĩa Đàn rực rỡ sắc vàng năm mới do các nghệ sỹ chuyên và không chuyên biểu diễn.

Chương trình văn nghệ.

Trong đó các các CLB cồng chiêng và các em thiếu nhi huyện Nghĩa Đàn tham gia. Và màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút.

Màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút.

 

Đức Anh – Minh Thái

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm