Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường THPT Đinh Bạt Tụy ( Hưng Nguyên) kỷ niệm 20 năm thành lập

15:20, 31/12/2019
Sáng ngày 31/12, Trường THPT Đinh Bạt Tụy ( Hưng Nguyên) kỷ niệm 20 năm thành lập trường và đón nhận bằng khen của UBND tỉnh.
Văn nghệ tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường

Trường THPT Đinh Bạt Tụy thành lập năm 1999 trước áp lực quá tải của các trường THPT công lập trên địa tỉnh Nghệ An cũng như địa bàn huyện Hưng Nguyên. Thời gian đầu thành lập trường, học sinh được học tạm tại trường THPT Thái Lão. Đến năm 2006 trường THCS Hưng Tân sáp nhập với Hưng Thông, địa điểm này trở thành nơi đóng chân của trường THPT Đinh Bạt Tụy.

Các đại biểu và thế hệ thầy trò dự lễ kỷ niệm.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay nhà trường có khuôn viên rộng 5000m 2, vói quy mô 18 lớp học gần 1000 học sinh và 42 giáo viên và cán bộ quản lý; có gần 5000 học sinh ra trường, nhiều học sinh đã trở thành bác sỹ, công an, giáo viên, hàng năm tỷ lệ học nghề của nhà trường đạt khá cao.

Trao Bằng  khen của UBND tỉnh cho nhà trường.

Tuy khó khăn về mọi mặt  nhưng chi bộ nhà trường được được xếp loại hoàn thành nhiệm vụ, Tỉnh đoàn, Trung ương Đoàn tặng Bằng khen, 6 năm học nhà trường đạt danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến, đơn vị đạt chuẩn về an ninh trường học.

Trao học bổng cho học sinh nhà trường.

Nhân dịp này nhà trường đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An; trao giấy khen cho các thầy, cô giáo có thành tích trong giảng dạy và trao học bổng cho 11 học sinh vượt khó nhà trường.

Kiều Hoa

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm