Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 600 học sinh Quỳ Hợp tham gia buổi ngoại khóa nói chuyện truyền thống Ngày thành lập QĐND Việt Nam

15:17, 09/12/2019
Sáng 9/12, Trường tiểu học thị trấn Quỳ Hợp đã tổ chức buổi ngoại khóa nói chuyện truyền thống về 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2019) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2019) với chủ đề “uống nước nhớ nguồn” cho hơn 600 em học sinh nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ tại buổi nói chuyện truyền thống.

Tại buổi nói chuyện, thầy và trò trường tiểu học thị trấn Quỳ Hợp đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, của lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam đã dệt lên những trang sử hào hùng của dân tộc.

Đại diện CCB huyện Quỳ Hợp kể về những trận đánh lớn của Quân đội ta trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước.

Các em học sinh cũng đã được nghe các bác CCB kể về những trận đánh lớn của Quân đội ta trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước, ý nghĩa lịch sử và thành tựu sau 75 năm xây dựng và trưởng thành của quân đội nhân dân Việt Nam.

Các em học sinh nhà trường tái hiện truyền thống hào hùng của dân tộc.
Hơn 600 em học sinh trường tiểu học thị trấn Quỳ Hợp được nghe truyền thống Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Qua buổi nói chuyện đã giúp các em học sinh hiểu hơn về truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến tranh để dành lấy độc lập dân tộc, qua đó giáo dục các em tinh thần yêu nước, ý thức tự giác của mỗi cá nhân trong học tập và rèn luyện giúp các em phấn đấu hơn nữa để không phụ công lao của những thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh bảo vệ độc lập, tự do cho đất nước và cho dân tộc. 

Phan Giang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm