Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mở từ khóa thành công, thí sinh tiến thẳng vào vòng thi quý English Challenge

21:29, 14/12/2019
Thí sinh Võ Huy Đạt – Lớp 5A – trường Tiểu học Quỳnh Thiện B – Thị xã Hoàng Mai đã về Nhất cuộc thi tuần 3 quý I, cũng là người đầu tiên mở được từ khóa phần thi WORD SCAPE - Sân chơi English Challenge mùa thứ ba.

Vòng thi tuần 3 quý I gồm 4 thí sinh đến từ các trường huyện. Đó là Võ Huy Đạt – Lớp 5A – Tiểu học Quỳnh Thiện B – Thị xã Hoàng Mai; Nguyễn Thế Năng – lớp 5B – Tiểu học Hưng Xá – huyện Hưng Nguyên; Lê Đình Quốc An - lớp 5B – Tiểu học thị trấn Diễn Châu; Trần Lê Hạnh Chi - Lớp 5B- Tiểu học Đà Sơn – huyện Đô Lương.

Vòng thi tuần 3 quý I gồm 4 thí sinh đến từ các trường huyện.
Vòng thi tuần 3 quý I gồm 4 thí sinh đến từ các trường huyện.

Võ Huy Đạt gây ấn tượng với việc trả lời đúng 2 từ vựng trong phần thi của mình để có 60 điểm và nhận thêm 10 điểm từ phần từ vựng của bạn chơi. Trong 15 giây, Huy Đạt đã bấm chuông để mở từ khóa “WATER” và xuất sắc dành 60 điểm. Riêng phần thi WORD SCAPE, Huy Đạt đã dành được 130 điểm.

Võ Huy Đạt trong phần thi SPEED
Võ Huy Đạt trong phần thi SPEED

Với chủ đề ‘Điểm tốt”, Huy Đạt đã trình bày khá lưu loát về ý nghĩa của điểm số. Đó là thước đo đánh giá sự nỗ lực của học sinh, đồng thời là mục tiêu phấn đấu để mình đạt được những ước mơ trong cuộc sống. Như trong cuộc thi này, ai cũng mong có được điểm tốt để đi sâu vào vòng trong. BGD đã tặng cho Huy Đạt 240 điểm cho phần thi này.

Tiểu học Quỳnh Thiện B – Thị xã Hoàng Mai
Học sinh trường Tiểu học Quỳnh Thiện B – Thị xã Hoàng Mai đến trường quay S1 - Đài PTTH Nghệ An cổ vũ cho TS Võ Huy Đạt

Võ Huy Đạt là học sinh trường Tiểu học Quỳnh Thiện B – Thị xã Hoàng Mai. Đây là ngôi trường từng có học sinh đi sâu vào vòng thi năm và về trí Á quân Sân chơi English Challenge mùa thứ 2 - Trần Hải Đăng.

Mặc dù dừng lại ở vòng thi tuần, nhưng thí sinh Trần Lê Hạnh Chi đã có phần hùng biện thuyết phục với chủ đề “Cuốn sách em yêu”. Hạnh Chi đặc biệt yêu thích những cuốn sách Lịch sử, và sách viết về nhân vật lịch sử. Phần SPEED của Hạnh Chi dành được 260 điểm từ Ban giám khảo. Còn thí sinh Nguyễn Thế Năng khá xuất sắc trong phần thi CHAMPION với việc trả lời đúng 1 câu 40 điểm và 2 câu 30 điểm.

Đại diện Sở GD&ĐT Nghệ An và nhà tài trợ Biscafun trao chứng nhận và quà cho thí sinh về Nhất tuần 3 - Quý I: Võ Huy Đạt
Đại diện Sở GD&ĐT Nghệ An và nhà tài trợ Biscafun trao chứng nhận và quà cho thí sinh về Nhất tuần 3 - Quý I: Võ Huy Đạt

Thí sinh Võ Huy Đạt về Nhất tuần 3 – Quý I với 673 điểm. Thí sinh Nguyễn Thế Năng về nhì với 518 điểm. Hai thí sinh về ba là Lê Đình Quốc An và Trần Lê Hạnh Chi.

Võ Huy Đạt trong vòng tay của người thân và thầy cô sau khi về Nhất
Võ Huy Đạt trong vòng tay của người thân và thầy cô sau khi về Nhất

Sau khi xác định được thí sinh về Nhất tuần 3 – Quý I thì Nguyễn Tài Định - thí sinh về Nhì tuần 2 quý I với 728 điểm sẽ có mặt ở vòng thi quý I. Nguyễn Tài Định cũng là học sinh lớp 4 duy nhất của vòng thi quý I (3 thí sinh còn lại đều thuộc khối lớp 5).

Sân chơi English challenge - sân chơi trí tuệ tiếng Anh giành riêng cho học sinh khối Tiểu học tỉnh Nghệ An được tổ chức với sự phối hợp giữa Đài Phát thanh truyền hình Nghệ An, Sở Giáo dục – đào tạo Nghệ An và Trung tâm Anh ngữ Asemlink, cùng với sự đồng hành của Nhà máy Bánh kẹo Biscafun thuộc Công ty CP Đường Quảng Ngãi.

Lê Trang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm