Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bầu Đức tiết lộ bí mật vụ Công Phượng sang Bỉ chơi bóng

08:45, 05/07/2019
Bầu Đức tin rằng không có chuyện CLB Sint-Truidense VV bỏ tiền ra mua Công Phượng chỉ để "chơi chơi".

Chia sẻ với phóng viên, bầu Đức cho biết CLB Clermont Foot 63 đã chủ động đưa ra lời dạm hỏi để có được Công Phượng. Theo đó, Clermont Foot Auvergne 63 đã ngỏ ý bằng cách gửi thư mời đàm phán. Họ muốn mua Công Phượng trong 3 năm nhưng HAGL không đồng ý.

"Tiêu chí của chúng tôi là từng năm một. Những ngày qua, HAGL đã lựa chọn trong rất nhiều lời đề nghị liên quan đến Công Phượng từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Cuối cùng chúng tôi chọn CLB Sint-Truidense VV", bầu Đức nói. Giải thích về quyết định này, bầu Đức cho rằng đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bỉ có lời đề nghị hợp lý hơn. Chính vì vậy, trong 1 năm, họ có thể tạo điều kiện cho Công Phượng có môi trường học hỏi thêm. Nếu ký dài quá, HAGL và Công Phượng sẽ bị lệ thuộc rất nhiều và bị động. Thậm chí khi đội tuyển cần sẽ rất khó khăn.

ầu Đức tin rằng Công Phượng sẽ có cơ hội mở mang đầu óc khi chơi bóng ở châu Âu
Bầu Đức tin rằng Công Phượng sẽ có cơ hội mở mang đầu óc khi chơi bóng ở châu Âu.

Trước câu hỏi liệu HAGL có kèm theo điều khoản bắt buộc tỷ lệ số trận ra sân cho Công Phượng tại giải vô địch quốc gia Bỉ. Chủ tịch CLB HAGL cho rằng "đây là điều không khả thi bởi, đối tác đã bỏ tiền chuyển nhượng Công Phượng về chắc chắn họ sẽ muốn sử dụng vì không có chuyện họ bỏ tiền ra chơi chơi. Nhưng vì lý do gì họ sử dụng hay không là chuyện của họ. Chúng ta không thể kèm theo điều kiện phải bảo đảm đá ít, đá nhiều với họ".

Cuối cùng, bầu Đức tiết lộ CLB Sint-Truidense VV rất muốn Công Phượng. Họ yêu quý và theo dõi Phượng từ khi còn ở tuổi 19. Họ biết rõ năng lực Phượng và tin rằng có thể phát huy tiềm năng của em khi CLB có lối chơi tương đồng với cách chơi bóng của Công Phượng.

Sáng 5/7, bầu Đức trong vai trò chủ tịch CLB HAGL và CLB Sint-Truidense VV sẽ cùng ký vào bản hợp đồng cho mượn tiền đạo Công Phượng trong thời hạn 1 năm.

Theo TNO

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm