Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu 1 năm

17:29, 29/06/2019
Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu trong vòng 1 năm.
Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu 1 năm.

Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu 1 năm
Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu trong vòng 1 năm: “CĐV sẽ được đón tin rất vui về Công Phượng trong thời gian tới. Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm.
Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên CLB châu Âu là gì thì tôi xin phép giữ bí mật do đây là quy định của CLB. Nói thật là rất nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua và chúng tôi có nhiệm vụ là lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy”. Bên cạnh đó, trước câu hỏi về việc bầu Đức có thể trở lại ứng cử chiếc ghế PTC VFF hay không, ông Tấn Anh xin phép không có ý kiến gì.
HAGL sẽ có sự bổ sung của tiền vệ Lương Xuân Trường trong lượt về V League 2019 sau khi kết thúc hợp đồng sớm với Buriram. Xuân Trường sẽ đến HAGL để tập cùng đội để chuẩn bị cho trận đấu lượt về.  
Ông Tấn Anh cũng cho biết thêm, Xuân Trường hiện tại đang rất tốt và cậu ấy rất khao khát được thi đấu. "Dĩ Nhiên, thời gian này chưa có dịp để nghỉ ngơi nhưng anh ấy sẽ cố gắng để trở lại ngay từ ngày đầu lượt về V-League 2019".
Xuân Trường là cầu thủ giỏi
HLV trưởng HAGL, Lee Tae Hoon cho biết Xuân Trường trở lại là sự bổ sung tốt cho đội bóng ở giai đoạn lượt về V-League 2019: “Xuân Trường trở lại là điều rất tốt cho đội bóng. Nhưng vấn đề nhỏ là lối chơi của HAGL đã thay đổi nhiều so với trước đây nên cậu ấy cần thời gian để thích nghi.
Xuân Trường là cầu thủ giỏi, có năng lực tốt nên chắc chắn sẽ hoà nhập nhanh chóng với lối chơi. Tôi chưa làm việc với Xuân Trường bao giờ và chỉ theo dõi cậu ấy trên tivi. Thời gian tới được làm việc với nhau, tôi sẽ nói rõ hơn về cầu thủ này”.
U15 Việt Nam hội quân chuẩn bị giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019
HLV trưởng Đinh Thế Nam đã lựa chọn 31 cầu thủ vào danh sách tập trung của U15 Việt Nam, chuẩn bị tham dự Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019 và hướng tới Vòng loại U16 châu Á 2020. Trong số 31 cầu thủ được triệu tập có thể dễ dàng nhận thấy sự áp đảo của những Trung tâm/CLB được đánh giá rất mạnh về đào tạo trẻ như SLNA, HAGL, Viettel, PVF, trong đó SLNA và Viettel cũng chính là 2 đội bóng đã lọt bán kết Giải vô địch U15 QG – Next Media 2019 đang diễn ra tại TPHCM.
HLV Đinh Thế Nam cho biết, mặc dù danh sách được triệu tập tương đối dày dặn nhưng ông vẫn sẽ tiếp tục rà soát, đánh giá và sẵn sàng đưa ra những sự bổ sung cần thiết nhằm đảm bảo lực lượng tốt nhất cho U15 Việt Nam để thi đấu đạt thành tích tốt tại Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019 và hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là Vòng loại U16 châu Á 2020
Tại giải đấu này, U15 Việt Nam ở bảng A cùng với Indonesia, Myanmar, Timor Leste, Singapre và Philippines. Bảng B gồm có: Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia, Brunei và Australia. Hôm nay U15 Việt Nam sẽ hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và chính thức bước vào tập luyện bắt đầu từ ngày 30/6.
Xuân Trường không đủ thể lực thi đấu Thai League
Tờ SMM Sports của Thái Lan chỉ ra việc Xuân Trường sớm bị “đào thải” khỏi Thai League: “Xuân Trường không thể đủ thể lực thi đấu vào những giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải cho Buriram United. Thêm vào đó, việc Buriram United mua thêm tiền vệ Kevin Ingreso của Philippines khiến số cầu thủ ASEAN tăng lên con số 4 và họ phải chia tay Xuân Trường”. Xuân Trường có thời gian thi đấu khoảng 4 tháng trong màu áo Buriram. Anh thường xuyên bị cất trên băng ghế dự bị và bị CLB thanh lý hợp đồng sớm.

Theo Thể thao&Văn hóa

Lưu Đăng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm